Câu hỏi bất ngờ này khiến Nguyễn Khinh Họa ngây ngốc tại chỗ.
Cô ngẩng đầu nhìn anh chằm chằm.
Im lặng một lúc, cô chớp mắt hỏi: "Anh vừa nói cái gì?"
Giang Hoài Khiêm: "Em không nghe rõ?"
Nguyễn Khinh Họa im lăng, thấp giọng nói: "Nghe rõ rồi, nhưng em nghĩ chắc em nghe nhầm rồi."
"Không nghe nhầm đâu."
Giang Hoài Khiêm cúi đầu, ở hành lang bệnh viện nhiều người qua lại hôn cô, trầm giọng nói: "Anh rất nghiêm túc."
Anh nhìn Nguyễn Khinh Họa, cười nói: "Nhưng em cũng không cần quá áp lực, anh chỉ hỏi một chút thôi."
"..."
Nguyễn Khinh Họa trầm mặc hồi lâu, không gạt anh nói:
"Em có chút ngạc nhiên."
Trong lòng cô tính toán thời gian, thấp giọng hỏi: "Chúng ta quen nhau bao lâu rồi nhỉ?"
Cô đương nhiên là muốn gả cho Giang Hoài Khiêm.
Nhưng vấn đề này xảy ra quá đột ngột, giống như anh chỉ đưa ra một cái quyết định tạm thời. Nguyễn Khinh Họa không hi vọng anh sẽ hối hận về quyết định này trong tương lai, kết hôn không phải chuyện nhỏ, phải cân nhắc thật kĩ càng.
Giang Hoài Khiêm nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô, xoa xoa đầu cô: "Được, vậy tạm thời không đề cập đến nữa."
"Vâng." Nguyễn Khinh Họa nhìn anh, nhẹ nhàng nói: "Đợi một thời gian nữa đi."
Giang Hoài Khiêm gật đầu.
Anh rũ mắt xuống nhìn cô, thấp giọng hỏi: "Em muốn uống nước không?"
Nguyễn Khinh Họa: "?"
Giang Hoài Khiêm chỉ chỉ: "Mang em đi mua nước nha?"
Nguyễn Khinh Họa cười: "Được."
Cô nói: "Em muốn uống trà sữa."
Giang Hoài Khiêm: "Được."
_____
Sau khi cùng Giang Hoài Khiêm ra khỏi bệnh viện, Nguyễn Khinh Họa nhận ra ý đồ của anh.
Sở dĩ anh hỏi câu đó có thể là nghĩ cô buồn. Muốn đưa cô đi mua đồ là muốn cô vui hơn một chút, gạt bỏ phiền muộn sang một bên, không cần nghĩ nhiều nữa.
Nguyễn Khinh Họa nghĩ, nhẹ nhàng gãi gãi lòng bàn tay anh.
Giang Hoài Khiêm nghiêng đầu nhìn cô: "Em muốn làm gì à?"
"Không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng