Nguyễn Khinh Họa nín thở, hai má đỏ bừng, lòng bàn tay vẫn còn truyền đến xúc cảm ấm áp. Hơi thở của anh dường như vẫn còn lưu lại, chạm đến trái tim cô.
Cô suy nghĩ rất lâu, nhưng không biết làm thế nào để đáp lại lời của anh.
Tại sao trước đây cô lại không nhận ra, Giang Hoài Khiêm lại có thể...mặt dày như vậy.
"Hả?"
Giang Hoài Khiêm nhìn cô, cong khóe môi: "Sao em không nói gì?"
Nguyễn Khinh Họa dùng tay trái không bị thương kéo dây an toàn, nhỏ giọng nói thầm: "Em là đồ ngốc sao?"
Giang Hoài Khiêm nhướng mày.
Nguyễn Khinh Họa hừ nhẹ, kiêu ngạo nói: "Anh đừng có mà tưởng bở."
Anh hôn cô rồi bảo cô hôn lại, như thế là trả thù sao?
Nguyễn Khinh Họa ở phương diện tình cảm tuy rằng có chút chậm chạp, nhưng ít ra không tới mức ngốc ngếch.
Dù trong lòng đã có chút xao động, nhưng cô sẽ không để người ở trước mặt đắc ý.
Giang Hoài Khiêm thấy vẻ mặt bình tĩnh của cô, không kìm được khẽ cười một cái.
Điều anh hoài nghi, trong lòng đã có đáp án.
Anh trầm giọng nói: "Được rồi, vậy lần sau nếu em muốn có thể nói với anh."
Nguyễn Khinh Họa: "?"
"Em chưa từng nghĩ--" Cô dừng lại, cảm thấy nếu phản bác quá nhanh sẽ đả kích Giang Hoài Khiêm, yếu ớt: "Sẽ hôn lại anh."
Giang Hoài Khiêm kinh ngạc nhìn cô, vừa định nói chuyện, lại bị Nguyễn Khinh Họa thúc giục: "Em đói thật rồi."
Cô vô tội nhìn anh, "Mau đi ăn cơm đi."
Nghe vậy, Giang Hoài Khiêm cũng không vội vàng.
Anh trả lời: "Được rồi, nhiệt độ điều hòa ổn chứ?"
"Vâng."
_____
Trong xe có tiếng nhạc êm dịu truyền đến, màn đêm dày đặc, ngoài cửa kính xe, gió lạnh đến thấu xương.
Ngồi được một lúc, Nguyễn Khinh Họa thấy ấm áp hơn rất nhiều.
Cô thỉnh thoảng liếc nhìn người bên cạnh, ánh mắt từ trên xuống dưới, dừng trên ngón tay thon dài trắng nõn của anh, đối lập rõ ràng với vô lăng.
Bàn tay của Giang Hoài Khiêm rất đẹp, dài và thanh mảnh, khớp xương rõ ràng, là một đôi tay có thể lấy ra soi gương được.
Hơn nữa, bàn tay ấy còn có thể thiết kế.
Kỳ thật Giang Hoài Khiêm rất đa tài, hơn nữa những tài năng của anh đều trùng với sở thích của Nguyễn Khinh Họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng