CHAPTER 46: CONTINUATION (2)

179 6 0
                                    

DONOVAN'S POV:

Another bomb went off, this time on the bumper of my car, I fisted Dukha's t-shirt for dear life. This is the very first time in my life that I feel terrified, that I am the one whose hopeless. I was used to being the one who threatens, but now look how the table had turned, I am the one being threatened.

I couldn't blame God, if he really exist, for making me suffer like this, I am one cruel and twisted human being who craves for superiority.

Too late for regrets now, this is the price that I should pay for being a vile, good for nothing creature.
This isn't what I imagined to be my end, I thought I would die from old age, but I was so wrong, I will definitely die on the hands of this vengeful person, whose ready to spill my blood mercilessly.

Everything that I haven't came rushing inside my head like an avalanche, I couldn't even keep up. I really thought that I had everything in the world. Money, fame, and women who bow down just to fullfil my needs.

But just like every jerk and assholes who think material things are enough, I was lacking the four letters that I despised yet longed to have....

LOVE.....

I scoff to myself, classic jerky badboy problem.

I am one lonely and pathetic bastard.
Suddenly I surprised myself from laughing humorlessly.

Who am I kidding, nothing would change no matter how I regretted my actions in the past, it wouldn't magically bring peace to my life. My pity party won't solve my fucking problems. This ain't me, Donovan Ash Chaidovsky De Roux doesn't easily succumb to death threats.

My face tightened and my hands gripped even tighter on  Dukha's t-shirt, that I can hear it ripping apart. The last thing I would do is cower in fear, if I die in the hands of this person terrorizing me, I will fight with dignity, I won't let him have the satisfaction of watching me cower in fear. No I fucking won't.....

Fucking bastard thinks I would easily submit and die from this nonsense bullshit. I laughed again evilly.

I'll be the fucking weed, they can't uproot easily.

SANDY'S POV:

Bigla akong napahiwalay kay Bonux ng marinig ko ang nakakakilabot na tawa ni Bonux.

Anak Ng!

Babatukan ko na sana ang nababaliw na bilyonaryo pero bigla rin akong napatigil ng makita ko ang mukha niya.

Ramdam at kitang kita ko ang galit ni Bonux, ang asul niyang mga mata ay nanlilisik, ang mga kamay niyang nakakapit sa bewang at damit ko'y lalong humigpit, rinig na rinig ko ang pagkapunit nito.

Magsasalita na sana ako ng biglang...

BAAAANG!

Isang putok na naman ang yumanig sa sasakyan. Katapusan na ata namin ngayon putang ina!

Agad kong binaklas ang pagkakapit ng seatbelt ni Bonux.

" What are you doing? "

Malamig na tanong sakin ng bilyonaryo, hindi ko siya pinansin. Itunuon ko ang mga mata ko sa paigid, malayo layo pa kami sa mansion kaya kahit narinig nina Spencer ang mga pagsabog ilang minuto pa silang magtatakbo papunta dito para matulungan kami, inis akong napapitsi, ba't kasi nasa toktok   pa ng bundok itong bahay ni Bonux?! Atsaka ang layo pa ng kapit bahay! Juiceko!

Sa sitwasyon namin ngayon hindi na kami pwedeng mag aksaya pa ng oras at maghinaty ng tulong, talagang todas kami pag natili pa kami dito sa loob ng sasakyan, kaya habang panay pa ang pananakot ng animal na mamatay tao, kailangan naming makalabas dito.

Akala ko pagnamatay nako matutusta pero parang mapapaaga ang cremation naming dalawa ni Bonux.

" Tumahimik ka na diyan at sumond ka sakin. "

Walang kaemo emosyon lamang ako nitong tiningnan.

" Do you even know what you're doing? "

Hindi ko siya pinansin. At walang sabi sabing binuksan ko ang pintuan, saktong paglabas ko ay siya namang pagsulpot ng isang tao sa gilid ng kalsada.

Nakatotok lamang ito sa direksyon namin.

Patay ka sakin ngayon!

Akmang tatakbo na sana ako papunta sa gago ng bigla nitong winagayway ang kanang kamay nito na para bang nang-uuyam.

Nanginginig ang buong sistema ko ng mapagtanto ang pamilyar na kilos.

At alam na alam ko na ang susunod na mangyayari dahil ganyang ganyan din ang ginawa niya bago niya unang pasabogin ang kotse ni Bonux.

Wala akong sinayang na segundo at pabalabag kong binuksan ang pinto ng kotse, buong lakas na hinila si Bonux palabas gamit ang kwelo niya.

" Get your fucking- - - - - "



The Billionaire's Squatter GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon