Takemichi nhìn theo tiếng hét thì thấy một đám bu đen bu đỏ ở công viên bên kia đường. Máu hóng drama nổi lên làm hai chân Takemichi chộn rộn muốn phi sang hóng.
Izana cũng định sang xem thì kẻng báo giờ ăn tối của cô nhi viện vang lên. Takemichi dúi nắm kẹo vào tay Izana:
"Cầm lấy! Nhớ giấu đi không bị bắt nạt trấn lột hết, trong này thì lấy đâu ra kẹo đâu. Tao sang kia hóng drama trong lúc chờ Shin. Vậy ha!"
Nói xong Takemichi lao sang hóng với tốc độ tên lửa. Izana đưa tay với theo cái bóng của Takemichi đến khi mất hút. Trong lòng đột nhiên có chút hụt hẫng không nói thành lời. Tay vân ve mấy viên kẹo đủ màu bọc trong giấy bóng kính.
Mặc dù chả thích mấy cục đường trá hình ngọt sắc này tý nào, Izana vẫn giấu hết vào túi quần. Lại nhớ về lời dặn dò của Takemichi.
Izana mà bị bắt nạt? Nó không bắt nạt người ta thì thôi...
Nhưng nếu bị thương một tý thì liệu lần sau thằng nhóc đó có đến sớm hơn không nhỉ?
***
Takemichi đến nơi khuất tầm mắt của Izana thì lấy từ trong không gian ra một cái ô. Mở ô lên che tuyết đang rơi ngày càng nặng hạt trên đỉnh đầu.Đến gần mới thấy là một đám trẻ con đang đánh nhau với...một cục bông xanh và một cục bông cam đào?
Thấy cục bông xanh kia đột nhiên khóc rống lên, rồi lao vào đập đám còn lại lên bờ xuống ruộng.
Gì vậy trời, nước mắt em rơi trò chơi kết thúc?
Thấy drama hay ho này sắp đi đến hồi kết, Takemichi định rời đi thì lại thấy một đứa trong đám kia cầm một cục đá lừ lừ đi đến cục bông cam đào đang ngồi bệt dưới đất.
Đá một hòn sỏi lên tay, Takemichi mân mê hòn sỏi, sau đó động tay ném vào tay đang cầm đá của thằng kia. Ăn đau, nó lập tức bỏ tay ra, hòn đá rơi xuống một tiếng nặng trịch. Chưa kịp định thần thì đã ăn ngay một cùi chỏ vào mặt.
Thấy đám còn lại tèo hết, cục bông cam chạy ra đỡ cục bông xanh đang rấm rứt lên, sau đó cười toe toét đưa ngón cái về phía Takemichi.
Tiến đến gần, đá đá mấy đứa kia vào một góc, Takemichi ngồi xổm xuống:
"Không sao đấy chứ?"
"À! Không sao, chỉ là em tao hơi kích động tẹo! Này Souya, cảm ơn người ta đi kìa!!"
"Hic..hic..a..i..a..ô"
Nhìn sang đám kia đứa nào đứa đấy bị đánh thành đầu heo, Takemichi thấy có chút không nói nên lời.
Mày gọi đây là tẹo?
"Tao là Katawa Nahoya, còn đây là em tao Souya, bọn tao 9 tuổi."
Èo, sao ai cũng lớn tuổi hơn cậu là sao. Takemichi hơi bĩu môi:
"Tao là Hanagaki Takemichi, 7 tuổi. Nhưng không có nghĩa tao sẽ gọi mày là 'anh' hay gì đâu đấy!"
Izana: 'hắt xì! Thằng nhóc kia chưa gì đã nhớ nhung mình rồi à?'. Izana vừa nói vừa xúc cơm, chả quan tâm đứa ngồi đối diện bị cơm canh dính đầy mặt. Đứa kia ấm ức cũng chả dám nói gì, chỉ có thể nuốt nước mắt vào trong đi rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...