Chuyện là tôi trở lại sau quãng thời gian siêuuuu dài bị các mommy bài tập và đề cương hành hạ ;(((
Và tôi nhớ ra mình có wattpad và có viết truyện :0
Đọc lại mấy cái ghi chú mình ấp ủ cho cốt truyện làm tôi lại bùng cháy một mong muốn viết xong cái truyện này vô cùng luôn!
Tôi hơi lowkey thôi nhưng tình yêu của tôi cho Alltake vẫn nồng cháy lắm, có lẽ từ giờ tôi sẽ cố gắng viết đều lại
P/s: tôi nhớ các độc giả nhiều nhiều uhuhuhuhuhuhuuhhu
.
.
.
.
Takemichi cầm điện thoại lên, đang tìm để nhắn tin cho Mikey thì có người gọi đến.{Hanagaki-kun, cậu vừa chi 70 triệu cho cái gì vậy?}
{À, Murata đúng không? Tao mua một thứ rất đẹp luôn, đảm bảo mày mà thấy là hết hồn!}
Murata bên kia thở dài, cuối cùng cũng đọc đúng tên mình, cầm tờ giấy chi chít chữ lên nói tiếp.
{Vậy kế hoạch về chuyến hàng tiếp theo...}
{Mày không hỏi khi nào tao ra viện sao? Buồn vậy, tao đang là bệnh nhân đó hu hu}
Murata nghĩ cũng biết bên kia đối phương đang chấm mấy giọt nước mắt nhân tạo mà rưng rức kể khổ như mình là đứa bé đáng thương lắm.
Có cái quần què.
Takemichi là người chỉ điểm lãnh đạo cho hầu hết các bang ở khu này. Giống như một người trung gian chủ trì các trận đấu của các bang vậy đó.
Bang của Murata chủ yếu là trẻ bỏ nhà đi, vậy nên Murata trung thành với Takemichi vì khả năng kiếm tiền và khí chất của cậu. Murata rất tin vào trực giác cùng con mắt nhìn người của mình.
Rất có tiềm năng đại gia, phải ôm chắc cái đùi to này.
Hơn nữa quy phục luôn đỡ hơn ăn đánh bầm người rồi quy phục, phải không?
Murata nhớ lại cảnh đối phương cười toe toét cầm xà beng rượt theo kẻ địch cả cây số không biết mệt mà rùng mình lạnh sống lưng.
{Tao biết mày quan trọng cái gì nhất mà. Mày là cái loại sinh vật thần kì sống dai như gián, còn nói chuyện được thì chưa chết được đâu chứ hả?}
{...Tao cảm giác mày đang chửi tao đấy, Murata.}
Takemichi chưa kịp nói tiếp thì tiếng âm báo cúp máy đã vang lên bên tai.
Takemichi:....
Coi bộ có người thích tăng ca để tăng gia sản xuất đây mà.
Cưng thích thì anh hầu tới bến nhé.
Takemichi cười gian chỉnh lại lịch làm việc của Murata, vừa gõ điện thoại vừa cười khửa khửa đầy gian manh. Sau đó quay đầu nhìn về phía Sanzu đang vò đầu bứt tai đọc giấy bán thân mà cậu đưa Takeomi kí.
À đâu, nói vò đầu bứt tai cũng hơi sai. Hôm nay Sanzu đã cẩn thận dùng keo vuốt tóc vuốt hết sang một bên và tạo kiểu trông khá đẹp. Nói chung kiểu tóc lãng tử cộng gương mặt đẹp trai ưa nhìn của nó đúng là tự bật filter lấp lánh luôn, như kiểu chất dinh dưỡng chảy hết lên mặt vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...