Tuyết rơi ầm trời, từng hạt mưa tuyết to như quả bóng bàn nhằm mặt người mà chọi ầm ầm.
Đúng, thời tiết chống lại con người, theo cách cực đoan nhất ấy.
Sao cậu lại than thở một cách chi tiết như này á hả?
Cái đậu má, vì tao đang ngồi thù lù ngoài trời đổ tuyết bố của xối xả đây!!!
Takemichi đen mặt hứng chịu từng bông tuyết to như quả trứng gà đập đùng đùng vào người.
Hỏi: Sao không ngồi trong nhà, ăn bánh ngọt, uống trà nóng mà lại ra đấm nhau với thời tiết?
Đáp: Bị Inui Seishu và Kokonoi Hajime hợp sức kéo ra ngoài, đứa kéo tay, đứa bê chân, Takemichi như con lợn treo trên cọc chuẩn bị đem đi nướng, bị lôi đi diễu khắp bệnh viện.
Kokonoi với Inui thì vui rồi, còn cậu có vui không ấy hả?
Khồng.
Takemichi là người đã cao tuổi, móm mém ngồi co ro một góc nhìn chúng nó chọi tuyết nhau, cường độ cũng chả kém cạnh máy bắn bóng là bao.
Thú thực thì cậu cũng không hẳn bị ép. Sáng nay mang tiếng đi chơi cùng nhưng rồi lại bla bla rồi blo blo, thế là Takemichi quên béng mất, lăn ra ngủ. Cuối cùng mọi người tá hoả phát hiện Inui Seishu với Kokonoi ngủ quên, bị tuyết vùi thành 1 cục, bên cạnh còn có một con người tuyết to đùng xiêu vẹo. Con người tuyết đó từ cửa sổ của Takemichi có thể thấy rõ ràng.
Takemichi thở dài thườn thượt, là lỗi của mình nên cũng chả dám than ai.
Sau đó một bàn tay lạnh ngắt nhét vào gáy, cậu giật nảy mình, theo phản xạ bật dậy. Ngay lập tức đỉnh đầu cộc mạnh vào cái cằm v-line của người trên đầu.
Takemichi:.....
Cũng không có gì lạ, thế giới đầy rẫy trai đẹp này thì đi 3m gặp 5 đứa cằm v-line, mắt 2 mí, mặt trái xoan rồi.
Cậu vừa nghĩ vừa lăn đùng ra đất ôm đầu, và chủ nhân cái cằm v-line nhọn hoắt kia là Kokonoi Hajime, cũng ôm cằm muốn bẹt ra của mình mà hét không thành tiếng.
Chuyện là, ban đầu Kokonoi chơi với Inui, chẳng qua thấy Takemichi ngồi một mình, tội tội. Để khỏi mang tiếng cô lập bạn bè, Kokonoi chạy ra trêu cậu ta.
Cái giá phải trả là quá đắt.
Takemichi từ cụ ông ốm yếu run rẩy bùng nổ máu điên, hoá thành người mẹ lực điền cầm tuyết bón liên tục vào mồm bé yêu Kokonoi. Inui thấy hai người chơi vui quá, vào nhập hội chung luôn. Thế là Inui ngoan ngoãn ngồi vo tuyết thành từng viên tròn vo, đặt vào tay Takemichi. Sau đó cục tuyết bị Takemichi bóp chặt, nhét vào miệng Kokonoi.
Kokonoi:...Mày bắt chước nó làm cái gì hả Inuipee?!!
Để tự cứu bản thân, Kokonoi chỉ về phía sau Takemichi
"Ê ìn ìa, ằng au ày ó ây ạt ẻ ìa! Iều oả ờ ờ uôn!!"
"Nói gì vậy cha? Nghe không hiểu gì hết?"
Kokonoi nổi khùng, giãy đành đạch
"Ày ét ít ô ồm ao à ồ ô ương âm!! Ồm ầy ít ao à ói ợc!" (mày nhét tuyết vô mồm tao mà đồ vô lương tâm!! Mồm đầy tuyết sao mà nói được!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...