Chương 19 tận 75 lượt bình chọn? Các bạn không giãy hint Kisatake các bạn không chịu được à?
Ờ mà thực ra tôi cũng thế :)))
Chẳng nhẽ cho chúng nó va chạm cọ sát luôn? Nố nồ, chúng nó cọ cháy kịch bản tôi mất :)))
Nói thế chứ vẫn có Kisatake nha, thương lắm mới cho đấy, chụt chụt~
.
.
.Takemichi lật từng trang sách, vô cùng tập trung đến nỗi không để ý Takuya sờ loạn trên đầu mình. Mãi đến khi cái tay kia len lén chạm vào cái kẹp cố định tóc, Takemichi mới vỗ mạnh một cái vào tay Takuya.
"Đừng nghịch, bung hết tóc tao!"
Takuya ôm cái tay đỏ lừ, bĩu môi nằm bò ra bàn.
Ánh nắng ban mai đầu thu ấm áp chiếu lên thân hình bé nhỏ, như dát lên một tầng ánh sáng mông lung kì ảo, ấm áp lại tốt đẹp, khiến cho người ta không thể rời mắt. Takemichi vừa chú tâm đọc sách, tay còn lại xoa xoa đầu con mèo trắng như tuyết.
Takuya cảm thán, những khi im lặng quả nhiên Takemichi rất đáng yêu cùng ấm áp, dù từ này không hợp lắm với con trai, nhưng đúng là vậy.
Dù khoảnh khắc này ít đến đáng thương.
Takemichi chăm chú đọc quyển sách, 'Tổng hợp các cách đối nhân xử thế'. Đây là Haedrus làm cho cậu nhân sinh nhật, đã đọc được gần hết rồi. Cậu cảm thấy bản thân vô cùng tốt bụng nha, sao lại phải đọc cái này chứ. Haedrus nói còn một món quà nữa, nhưng cậu đã nhận rồi.
Nếu Takemichi biết đó là giới tính của các nhân vật nữ trong truyện chắc sốc lắm :)))
Takemichi rũ mắt, chú tâm đọc. Hiệu suất làm việc của Musashi rất tốt, lâu lắm rồi không đứa nào dám ngo ngoe tên của cậu nữa, nên Takemichi giờ đang rất rảnh rỗi.
Lời nói chả mất tiền mua
Lựa lời mà nói cho vừa tiền mua.
Get!
Chim khôn kêu tiếng rảnh rang
Người khôn nói tiếng dịu dàng rảnh rang.
Get!
"Mày dám thái độ với bọn tao à?!?"
Ai ơi ăn ở cho lành
Giữ thân tích đức cho lành hàm răng...
"Mày nghĩ mày là ai, thằng mọt sách chết tiệt!!!"
Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng-
"Mẹ mày! Hạ cái ánh mắt xuống!!!"
Grừ....
Takemichi gầm gừ từ cuống họng, cúi thấp đầu, góc giấy bị kéo cho biến dạng.
Takuya thầm niệm trong lòng. Takemichi ghét nhất là bị người khác làm phiền.
Takemichi liếc đến dòng cuối trong cuốn sách.
Nhân chi sơ, tính bản ác!!!
Kệ mẹ đối nhân xử thế, tao lấy GDCD vả chết con mẹ mày!!!
Takemichi giơ cao chân thành một đường thẳng, ném cuốn sách 500 trang vào mặt đứa đang túm cổ áo một đứa học sinh. Thằng nhóc bị túm kia mất đà liền ngã dập mông xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...