Chương 36

871 115 18
                                    

Takemichi nheo mắt nhìn hai con lươn thành tinh dưới đất.

"Nói."

"Dạ, bọn em xin nói ạ"

Sau đó bằng tài dẻo mỏ của mình Ran vẽ lên câu chuyện về hai anh em đáng thương bị bố mẹ bỏ mặc, do quá thiếu thốn tình thương, không thể ngủ một mình nên mới không cầm lòng được muốn đến nằm cùng cậu.

Ừm, rất thuyết phục.

Có chó nó tin ấy!

Cậu không phải chó nhá!

"Bớt bớt đi, đấy là lời thoại của nam chính trong phim cẩu huyết hôm qua mà."

Dừng một chút, Takemichi cẩn thận suy nghĩ, sau đó đẩy gọng kính vô hình.

"Còn nữa, thiếu hơi ấm gì mà mò vào giường tao mới ngủ được? Thiếu hơi trai à?"

"..."

"Mày đã bị bại lộ! Lần sau nếu muốn biện minh thì nghĩ ra lý do nào hợp lý chút đi. Tao thành thật không kì thị nghiện đâu."

"Nhưng cứ liệu mà phê pha trước mặt tao đi. Xà nẹo xà nẹo là tao tống cái đống đá đấy vào mồm bọn mày đấy."

"..."

***

"Túm cái quần lại là ngủ một mình codon nên vác gối sang tìm tao?"

"Ừm, đúng thế đó!"

Hai cái đầu vàng gật như bổ củi, cười toe toét lộ ra vẻ ngây thơ, đáng yêu.

"Vậy tao sẽ nằm với bọn mày, nhưng chỉ một trong hai đứa."

"!!!!"

Tuyên bố là từ đây anh em con ***, tình nghĩa xạo *** nha.

Rindou đưa tay chỉ vào mặt Ran.

"Takemichi, ổng là người ném sách vào mặt mày đó! Đừng có ngủ với ổng!"

"Uầy, mày gan nhỉ, em trai yêu quí~?

"Khoan, hai đứa từ từ-"

"Ngon nhào vào mà húp! Tôi lại sợ ông quá!"

"@#**@ beep*beep*##@~"

"@@@beep*beep*beep*#####!!!"

Takenichi mỉm cười 'nhẹ nhàng và bình thường' ôm lấy cái tai đang phun tiết canh của mình.

Hay giờ....

Đập đầu vào tường ngất mẹ đi nhỉ?

Haitani Ran vốn cực kì yêu thương em trai mình, và ngược lại, Rindou gắn liền với anh trai không thể tách nhau ra được.

Vì thế, nếu một trong hai đứa xảy ra chuyện gì, đứa kia sẽ phát rồ phát dại mà nhai đầu hung thủ luôn, từ đó có hai trường hợp xảy ra.

Bạn đánh Rindou? Ran xuất hiện và vỗ vai bạn.

"Tao xiên."

Bạn làm Ran trầy xước? Chào mừng tới lớp học xương khớp của Rindou.

"Tao bẻ."

Nói cách khác thì động vào một trong hai đứa Haitani chả khác đếch gì đánh bom cảm tử cả.

[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ