Bên kia, khi đến nơi thì Takemichi đã muộn. Baji đứng cạnh cái xe cháy đùng đùng, ngáp một cái dài. Mikey cười nắc nẻ trước tiếng lách tách của ngọn lửa.
Takemichi xỉu ngang.
Chắc chớt quá.
Takemichi lao đến bóp cổ Mikey mà lắc.
"Đcm sao mày đéo can?? Tại sao?? Baji trong đầu toàn đất tao không nói làm gì nhưng mày có não mà?! Can đi!!!"
"Sao phải can chứ, vui mà Takemitchy!". Mikey chu mỏ, hai mày nhíu lại.
"Chu mỏ quần què, tao cắt mỏ mày luôn bây giờ!!! Chủ xe đâu?!"
"Kia!". Cả hai bình tĩnh cùng lúc chỉ về một người đang nằm sải lai một bên đường với vết bầm to tướng trên mặt.
Takemichi ném luôn cặp sách xuống đất rồi ngồi thụp xuống theo, hai tay bưng mặt.
"Làm sao mà một con người lại có thể...có thể...ngu ngốc được đến như vậy cơ chứ!!!!"
"Mày cứ nói quá, tao thông minh sáng lạng, con đường học vấn rộng mở như này~". Mikey vừa nói vừa xà nẹo xà nẹo đu lên lưng Takemichi.
Takemichi quay đầu, mắt trợn trừng mở to.
"Cút xuống."
"Đi mà~ Takemitchy~"
"Cút. Xuống."
"Èo~"
" "Èo~" cái gì mà èo! Tao chưa sút mỗi đứa một phát văng lên cây ổi thì thôi ở đấy mà èo à!!!"
Takemichi thở dài, mở balo rút ra mấy cọc tiền dày cộp, nhét vào tay người đang nằm dưới đất, vỗ vỗ mấy cái.
"Có gì tự lo liệu nhé."
SP và Emma:.... Ký chủ/Cậu có còn lương tâm không???
Takemichi mắt cá chết nhún vai.
Nhiều tiền là tại cậu sao? Mỹ nam cảm thấy thật có lỗi mà.
Takemichi sai Mikey đèo Emma về nhà. Sau đó cậu cốc mạnh vào đầu Baji một cái.
"Ái! Sao mày đánh tao?!"
"Tao đánh mày tại mày đánh nó!!!"
"Tại tao buồn ngủ mà cha này va vào tao đấy chứ!!!"
"Rồi liên quan gì?!!"
Takemichi đỡ trán, tính cách ỉa chảy này đúng là không chịu đựng nổi mà.
Bình tĩnh nào tôi ơi, các nhà tâm lý học, khoa học, triết học đã chứng minh con người hơn động vật ở khả năng tự kiềm chế bản thân.
Giờ mà mình lao vào nhai đầu nó rộp rộp thì lại giống con vật rồi.
Hít sâu, thở chậm. Híttttttt.
"Mà tao cũng mới đốt xe chứ có làm gì đâu." Baji chu mỏ, bắt chước Mikey càu nhàu.
Hàaaaaaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...