Đá đít hai anh em nhà kia về nhà (cắt giảm 1000 từ khi Ran và Rindou giãy đành đạch như thế nào và bị Takemichi doạ sợ lòi con ngươi ra sao), Takemichi dặn Hinata đứng đợi mình sau đó sầm sập đi đến chỗ Kisaki. Mỗi bước đi đều mang sát khí siêu to khổng lồ làm người đi đường khiếp vía. Takemichi như tướng cướp vào thôn, nhanh, gọn, lẹ, một tay thộp cổ Kisaki lôi vào hẻm.
Kisaki ngồi trên đất lơ ngơ chưa hiểu chuyện đ*o gì đang xảy ra thì đã bị Takemichi làm một cước ngay sát mặt. Kisaki kêu lên một tiếng yếu ớt nghiêng người tránh đi. Takemichi áp suất như quỷ tu la ở dưới âm ty bò lên, còn ra dáng phản diện hơn cả phản diện thật Kisaki Tetta rít từng tiếng qua kẽ răng.
Kisaki sau này cho hay: Đó mà là trẻ con á hả? Trên đời làm đ*o gì có vụ chằn lửa dữ như quỷ đứng trước mặt mình là một đứa trẻ 9 tuổi mong manh ngây thơ đáng yêu nhạy cảm được chứ?!?
Lúc này Takemichi không khỏi bội phục trí thông minh của nhân loại, có đôi khi cao tới mức khủng khiếp, nhưng đôi khi lại tụt chạm đáy rồi làm những việc ngu ngốc đến mức cả hệ ngân hà cũng không cứu nổi.
Takemichi thở dài một cái, Kisaki liền co cả cục lại, run lẩy bẩy ôm đầu.
U wao, nhìn làm cậu thấy mình giống người xấu quá má ơi.
Mà cũng đúng, theo phương diện của thằng nhỏ thì nhìn kiểu gì cũng thấy cậu ác vãi cả l*n ra.
"Mày, đi theo con gái nhà người ta làm gì?"
Kisaki giật thót một cái, Takemichi còn chả thèm xưng hô lịch sự với mẻ nữa, văng tục luôn.
"Tớ... Tớ chỉ muốn đi theo bạn Hinata để... Xem bạn ấy-"
Hựa.
Takemichi nhăn mặt, nheo mắt, đã nhìn và đánh giá.
Dù dùng từ mĩ miều hơn nhưng lò dò đi theo dính đít người ta mà không đựic cho phép là bám đuôi còn gì.
"Bộ lần đầu mày thấy con gái hay gì?"
Takemichi cắt lời, bực bội day trán.
Lí do cậu mong hai đứa thành bạn sớm đây nè.
Nhưng đã thành bạn rồi mà cái thằng này vẫn nối gót theo phường này nữa thì bố mày chịu!!!
Ăn! Ăn rồi báo!!
"Đến cả con chó con mèo bị người lạ đi theo nó còn hãi, đằng này Hinata là người, vậy cậu ấy còn cảm thấy như thế nào nữa mày biết không? Mẹ biết mẹ buồn đó!"
Takemichi mới nghĩ đã rùng mình, Hinata là người dám tát cả Mikey (tác nhân làm cậu đi bán muối và trọng điểm là nó mạnh vl) thì nếu biết bị theo dõi thì chắc có hiền lành thánh thiện như Hina cũng...
"L*n què gì dzậy?!! Biến thái hay gì?!? Bà đấm!!"
Takemichi mới nghĩ đã đau đầu.
"Chẳng lẽ giờ Hina còn phải thông báo là ' Tớ vừa thở 5 giây vào lúc 15 giờ 27 phút 30 giây' hay sao?"
"..."
"Sao? Nghe xàm chó lắm đúng không? Thế mà mày lại đang hành động theo hướng đó đấy!!!"
Kisaki theo trong nguyên tác là một người si tình, vì cảm nắng một nụ cười của Hinata mà ôm mộng thực hiện suốt 12 năm, chỉ thầm lặng dõi theo từ xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanficTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...