"Nhục hình!"
Hai từ vô cùng rõ ràng, hai người đô con lần lượt đi đến chỗ Shion. Cả cơ thể đều căng cứng, Shion nuốt nước bọt một cái.
Vẫn là Shion:...
Chẳng qua rốt cuộc đây là nhục hình kiểu gì vậy?!!
Hai người chẳng biết được Takemichi huấn luyện kiểu gì, đến cả kiểu nhục hình cũng rất đặc biệt.
Đặc biệt như nào hả?
Mày có thể uống được hai can nước chanh cỡ lớn không?!
Lớn cỡ nào ấy hả?
Cái kiểu 1 lít ấy!!!!
Rất hay! Vừa sáng tạo vừa bảo vệ môi trường nhưng vẫn rất đau, rất thốn!!!
Đau ở đâu á?
Đau ở trong lòng này. Cụ thể là cái bụng.
Nách mày có thâm không mà lại ra tay tàn độc như thế hả?!!
Khác với sự 'đau đớn quằn quại' bên này, bên kia Takemichi vắt chân ngồi ăn snack mới được mang đến cho, Ran cúi đầu được bón cho một miếng, sau lại bón cho Rindou một miếng, bầu không khí vô cùng hường phấn.
Nhận ra có ánh mắt gắt gao về phía mình, Ran và Rindou quay sang nhìn, bắt được ánh mắt oán hận của Shion. Ran híp mắt cười khẩy một cái, Rindou nghiêng đầu, ở nơi Takemichi không thấy được le lưỡi trêu chọc Shion.
Shion xin phép nổi ngã ba toàn thân.
Bên vai bị chọc nhẹ một cái, Ran cúi người, Rindou thấy động cũng ngẩng lên xem. Takemichi đưa tay che miệng thì thầm như học sinh lén lút nói chuyện trong giờ.
"Này, hai người có mỏi chân không, tao bảo người mang ghế đến cho nhé?"
Ran nhìn đầu môi dính gia vị hơi dẩu ra, ý cười trong mắt sâu thêm một ít.
"Không cần, đứng như này không phải sẽ giống kị sĩ và nữ hoàng lắm sao?"
Ran cúi người, cắn vào miếng snack trên tay Takemichi, hơi cắn vào đầu ngón tay cậu.
Takemichi:...
Thật là làm màu.
Còn nữa, anh giai à, cắn mút ngón tay tôi như vậy là biểu hiện thèm khát gì thế?
Takemichi nhìn đầu ngón tay, lại nhìn gói snack,sau đó ghét bỏ tuyệt không dùng cái tay vừa nãy ăn snack nữa, đổi sang tay còn lại. Nghiễm nhiên vì vậy Rindou cũng không tiếp tục được xoa đầu.
Rindou ấm ức ngửa cổ.
#Có anh trai chỉ bóp là giỏi là cảm giác gì#
Takemichi nhìn Shion phải uống nước chanh chua lè làm cả mặt nó đều xoắn vào nhau, lại nhìn sang gói snack vị thịt nướng BBQ giòn tan khó cưỡng trên tay.
Thật vui! Cảm thấy snack hôm nay ngon hơn mọi khi!!
Takemichi nhai snack rồm rộp, thấy Shion đã bắt đầu quéo sau quá nửa can nước chanh, liền đưa ngón tay nhỏ dính gia vị thịt lên.
"Sang bước hai."
"!!!"
Cái thứ này còn có bước hai?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
FanfictionTakemichi là boss của một băng đảng mafia. Và một ngày đẹp giời bị kẻ địch chơi ngải pay sang thế giới khác....mà còn là một quyển manga đang đình đám... .... Takemichi mắt cá chết nhìn đám người đang đu bám trên người . Aizz, vẫn là nên giữ tâm bất...