So I decided to make this story a part of a series. Nagustuhan ko kasi yung pitong bampirang mandirigma habang sinusulat ko yung 'I'm Secretly In Love with You'. So naisip ko na what I gawan ko kaya sila ng series? Mukhang bet ko naman kaya ginawan ko.
So bali, sa series na ito, eh, makakasama ni Vladimir yung ibang bampirang mandirigma, obviously.
This series will have bl, gl and straight couples. I mean, boyxboy, girlxgirl, at straight, gano'n?
And the main reason of this author's note is... gagawa po ako ng series 2 sa series na ito. Napagdesiyonan ko na si Emilia yung ilagay sa series 2. At yes, girlxgirl po itong story na ito hehe.
If you all remember, si Emilia ay yung dating secretary ni Vladimir na siyang pinalitan ni Leo. Si Emilia yung kaibigan ni Vladimir na pumupunta sa opisina niya na naging kaibigan din ni Leo kinalaunan. Si Emilia yung nagdadala ng pack ng dugo kay Vladi. Basta, siya 'yon.
If you're asking me why I made a story of her, then, nagandahan lang naman kasi ako ng chapter na ginawa ko sa story na to tungkol sa kaniya at sa na-meet niyang babae. HAHAHAHAHA. Nabuhay bigla ang imagination ko kaya naisip ko na... what if gawan ko sila ng story nila? Marahil ay maganda yung magiging story nila kapag nagkataon. Hanggang sa na-realize ko na lang na isinusulat ko na siya.
So yown... I'm planning to published it here also. Makikita niyo ang story nila sa itaas lang ng story na ito. Kung hindi man, hanapin niyo na lang sa works ko dahil tiyak na nandiyan lang 'yan. The title is... THE SECRET OF EMILIA DONNARIS.
Kung anong ikinalandi ni Vladimir eh mas matindi pa yung kay Emilia. So if I were you, kung hindi handa ang puso mo sa mga ganitong bagay, huwag mo ng subukan dahil masisira talaga ang buhay mo. HAHAHAHAHA.
Isingit ko na lang din 'to, may nagtatanong din sa akin about sa story nila Niko and Cold. Kung gagawan ko raw ba sila ng sarili nilang story. I mean, sarili talaga nilang story, hindi sila side story or side couple lang. Sadly, no. Hindi ko po sila gagawan ng sarili nilang story but I will ensure you na ipagpatuloy ko pong isulat yung kuwento nila sa side story ng kuwento na ito.
BINABASA MO ANG
VLADIMIR AND HIS SECRETARY [COMPLETED]
Vampiros[VAMPIRE WARRIORS SERIES 01] Leo Guevara is just a normal employee who is working to survive in life. His everyday life is simple... Working from eight in the morning to eight in the evening then going home and take some good rest. Just like that. B...