Chiêu chính mười ba năm, Tây Bắc, đại mạc.
Vó ngựa bước qua, giơ lên đầy trời cát vàng, không thấy tình ngày.
Một con xích mã chở hai người chạy như bay ở phía trước, ước có mười con ngựa truy ở phía sau.
"Lập tức liền ném xuống." Ôn Tỉ Trần thanh âm xuyên thấu qua hắn ngực bụng, truyền tới hắn trong lòng ngực Trần khanh niệm trong tai, trong giọng nói huề chút Trần khanh niệm đã quen thuộc lại xa lạ ôn nhu.
Ánh mặt trời đâm vào Trần khanh niệm không mở ra được mắt, nghe được Ôn Tỉ Trần thanh âm từ phía trên truyền đến, nàng ngẩng đầu nhìn lại, Ôn Tỉ Trần hồ tra sinh mãn cằm, như thế hỉ tịnh ghét dơ hắn khi nào như vậy quá.
Nàng không rõ ràng lắm phía sau rốt cuộc có bao nhiêu người, cũng không biết rốt cuộc có mấy thớt ngựa, chỉ nghe tiếng vó ngựa mênh mông cuồn cuộn chợt xa chợt gần, phía sau truyền đến thét to thanh không ngừng, đều ở giục ngựa chạy trốn mau chút.
Lập tức đã bị đuổi theo còn kém không nhiều lắm.
Người này ôm Trần khanh niệm người, 5 năm trước đem nàng cưới đến Ôn gia.
Cũng là người này, hai ngày trước, cho nàng một tờ hưu thư.
Không có phu thê chi thật, hiện giờ phu thê chi danh cũng đã không có. Hà tất còn đặc biệt chạy về đến mang thượng nàng cái này ma ốm chạy trốn? Nhưng thật ra lãng phí chính hắn chạy trốn thời gian.
Trần khanh niệm tưởng không thông.
Nàng buông ra bắt lấy Ôn Tỉ Trần quần áo tay, kia khối quần áo bị nàng nắm chặt đến phát nhăn, có chút thấy được.
Chờ người này phát hiện, định lại sẽ phát giận.
Trần khanh niệm vô lực mà tự giễu, run xuống tay đem kia nạm ngọc cây trâm từ phát gian bắt lấy. Nàng dùng cây trâm nhẹ nhàng đâm xuống ngựa cổ, mã chấn kinh cất vó dựng lên, Ôn Tỉ Trần dương tay nắm chặt dây cương.
Trần khanh niệm sấn Ôn Tỉ Trần phân thần, dùng hết sức lực đặng chân lưng ngựa, trở mình ——
Tóc dài tán ở không trung, váy mệ theo gió phiêu khởi, trên người nàng khoác nàng tỷ tỷ đưa nàng áo choàng, ngã xuống mã đi.
Như thế, hắn liền không có trói buộc, có thể chạy trốn càng mau chút đi.
Sắp chết vẫn là vì hắn suy nghĩ, Trần khanh niệm tự giễu.
Trần khanh niệm té ngựa khi, nhìn Ôn Tỉ Trần nghiêng đầu tới, vươn tay liều mạng muốn giữ chặt nàng, vẻ mặt kinh ngạc lại khẩn trương biểu tình, cảm thấy có chút buồn cười.
Trước kia đủ loại đột nhiên đều xuất hiện ở nàng trong đầu, nàng cha sờ nàng đầu, nàng nương vì nàng làm xiêm y, nàng tỷ đối nàng cười, còn có nàng lần đầu tiên ở nhà mình sân nhìn thấy Ôn Tỉ Trần...... Đó là cái mùa xuân, trong viện hoa khai rất khá.
Không nghĩ tới sắp chết là lúc, nàng nhớ tới thế nhưng đều là chút tốt đẹp.
Oán tăng hội, ái biệt ly, cầu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...