41

6 3 0
                                    


"Một khi đã như vậy, ngươi liền đi bãi."

Ôn Viễn trước rời đi thư phòng.

"Ca, ta biết ngươi chí không ở này."

Ôn Nhạc Sơn yêu thích đọc thương nhân chi thư, nhưng Ôn Viễn tổng hội trong tối ngoài sáng hướng Ôn Nhạc Sơn lộ ra hắn hy vọng Ôn Nhạc Sơn đi đại lộ, nhập quan trường.

Ôn Tỉ Trần một ngữ, làm Ôn Nhạc Sơn hoảng hốt.

"Ta người này, vô cái gì thiên hảo, cố trừ bỏ đốt giết đánh cướp, làm gì đều có thể, đại ca không cần lo lắng."

Chỉ cầu có thể có phiên làm.

Như vậy mới có thể cấp Niệm Niệm một công đạo.

Mấy ngày kế tiếp Trần gia một mảnh náo nhiệt, trần lâm thanh bạn tốt tất cả đều tới cửa tới gặp nàng.

Ôn Tỉ Trần cũng không có tới Trần phủ.

Khoảng cách Ôn Tỉ Trần nhập kinh còn có năm ngày.

Hôm nay buổi sáng, Ôn Tỉ Trần thức dậy rất sớm, dốc lòng trang điểm một phen, đi Trần phủ.

Lúc này Trần khanh niệm còn ở dùng cơm sáng, tiểu tứ không tình nguyện mà kêu nàng ra cửa.

Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon

Chương 65

Mấy ngày không thấy, Ôn Tỉ Trần thay đổi không ít.

Cuối cùng một lần thấy Ôn Tỉ Trần là mấy ngày trước lên xe ngựa phía trước, nàng vội vàng cùng Quỳnh Sơn từ biệt, chỉ thấy hắn liếc mắt một cái.

Khi đó hắn chỉ vẫn luôn yên lặng nhìn nàng, vẫn chưa nói chuyện.

Thẳng đến nàng lên xe ngựa, Ôn Tỉ Trần còn đứng tại chỗ nhìn trong chốc lát mới thượng nhà mình xe ngựa.

Ánh mắt kia tựa hồ ở cùng nàng kể ra chút cái gì, là có chút mê mang.

Hôm nay vừa thấy, hắn ánh mắt trở nên kiên định không ít.

Mặc quần áo phong cách tựa hồ cũng thay đổi.

Hôm nay một bộ lượng sắc xiêm y, cũng làm người trước mắt sáng ngời.

Tựa như ở đối quá khứ cáo biệt.

Nên là đã về phía trước nhìn đi.

"Trần nhị tiểu thư, hôm nay có không có rảnh?"

"Nào có giống Ôn nhị công tử như vậy ước người, trước một ngày không nói hảo, hôm nay tới nói."

Trần khanh niệm nói xong, hai người không hẹn mà cùng bật cười.

Kiếp trước Trần khanh niệm chính là như vậy, mặc kệ Ôn Tỉ Trần đang làm cái gì, nàng luôn là muốn đi tìm hắn liền đi tìm hắn, có thứ Ôn Tỉ Trần đang ở tắm gội, giả vờ tức giận cùng nàng nói lời này, Trần khanh niệm lại chỉ như gió thoảng bên tai.

Không nghĩ tới, Ôn Tỉ Trần cũng không phải nhân nàng ở chính mình tắm gội là lúc tới mà sinh khí, mà là sợ nàng đi tìm người khác thời điểm cũng là cái dạng này.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ