Phòng trong.
Đại điểu ở môn hợp hảo phía trước lui lại mấy bước, kháng nghị dường như đem cánh mở ra, nhưng cùng nó bụ bẫm thân thể đối lập lên, có vẻ phá lệ đáng yêu.
"Tiểu mập mạp." Ôn Tỉ Trần lâm thời khởi hưng, cho nó nổi lên cái tên.
Tiểu mập mạp phảng phất không hài lòng nhà mình chủ tử cho chính mình tên giống nhau, giương vàng nhạt sắc mõm tê hai tiếng.
Không có hoạ mi kêu đến êm tai, cũng không có chim hoàng oanh minh đến uyển chuyển.
Lại kêu hai tiếng, lại có cổ khí thế, chuyên chúc với tiểu béo điểu khí thế.
Hoặc là nói, đại béo điểu.
Ôn Tỉ Trần ngồi xổm xuống, tiểu mập mạp nghênh ngang mà đi tới, tỉ trần vươn ngón trỏ, dùng ngón trỏ mu bàn tay cọ. Cọ tiểu mập mạp hắc hắc đầu.
Bọn họ ở cùng cái dưới mái hiên ở chung vài thiên, lại nói tiếp, hôm nay vẫn là tiểu mập mạp lần đầu tiên cùng hắn chủ động thân cận.
Này điểu đôi mắt lượng thật sự, dùng kia chưởng quầy nói, có linh tính.
Bất quá này điểu Ôn Tỉ Trần càng xem càng quen mắt, đặc biệt là kia tần chuyển hai mắt cùng hai má màu đen lông chim có chút dị sắc lông chim......
Quang xem này đó, rất giống đời trước kia chỉ huyền phượng.
Kiếp trước kia chỉ huyền phượng dưỡng ở trong sân, kia chỉ điểu tuy rằng không gầy, bộ ngực thượng thịt phình phình, nhưng một chút cũng không mập.
Cánh đại đại, cánh chim đầy đặn, lông chim căn căn rõ ràng, giao điệp ở bên nhau.
Nó trên chân có cái nho nhỏ liêu. Khảo, là mang về tới phía trước liền buộc ở cột thượng. Ôn Tỉ Trần vài lần tưởng đem kia gông cùm xiềng xích bắt lấy tới, vô luận dùng tiểu chùy vẫn là dây thép, đều lấy không xuống dưới.
Lớn chút nữa gia hỏa, sẽ đem nó lộng thương.
Nếu không phải bị giam cầm, định có thể giương cánh với trời xanh.
Trần khanh niệm thực thích kia chỉ điểu, hắn về nhà thời điểm thường thấy Trần khanh niệm dọn cái ghế dựa ngồi ở này điểu bên cạnh, thường thường duỗi tay chạm vào nó mao, trò chuyện.
Mỗi lần trở về, Ôn Tỉ Trần đều cảm thấy thập phần thực xin lỗi Trần khanh niệm.
Cho nàng làm bạn quá ít.
Nhưng lại không nghĩ, liền ở ngày ấy vội vàng chạy trốn, ra phủ phía trước đem nó trên chân khuyên sắt nhẹ nhàng một bát, kia khuyên sắt liền khai.
Cái này, kêu nó đi nó lại không đi rồi.
Không lại đến đến cập nhiều cùng nó ở chung, Ôn Tỉ Trần liền chạy đến Trần khanh niệm phòng ở, đem gầy trơ cả xương Trần khanh niệm bế lên tới, lên ngựa chạy trốn.
Sao có thể, Ôn Tỉ Trần cười lắc đầu.
Trọng sinh loại sự tình này, trừ bỏ phát sinh ở trên người hắn, còn có thể phát sinh ở ai trên người đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...