Phía trước nhưng thật ra bọn họ tưởng quá phức tạp.
"Không phải nói ngươi có thể nhìn ra tới trong đó kỳ quặc?"
Ôn Tỉ Trần lắc đầu: "Bất quá là lao chút việc nhà thôi."
"Chỉ là như thế?"
"Chỉ là như thế."
"Kia vì sao không thấy mặt nói chuyện với nhau? Tới trong nhà uống rượu mua vui, chẳng phải càng mỹ?"
"Gia phụ mới đến, nếu mỗi ngày đều đến nhà ngươi trong phủ, làm nhà khác người như thế nào tưởng?"
Trần gia xem như Tĩnh An Thành đại thương hộ chi nhất, nếu như Ôn Viễn thường tới, sẽ có người nói nhàn thoại.
Thấy Trần khanh niệm mắt thượng bịt kín một tầng mất mát nản lòng, Ôn Tỉ Trần nhịn không được truy vấn một câu: "Ngươi xem này đó, rốt cuộc là muốn làm cái gì?"
"Ôn nhị công tử còn không phải, còn không phải giống nhau."
Còn không phải cũng nhìn lén thư tín.
Nhớ tới lần trước Ôn Tỉ Trần nói là vì chính mình chí ái chi nhân, hắn lại nói hắn chí ái chi nhân là chính mình, Trần khanh niệm lời nói có tạm dừng.
"Ta nói, ta là vì hộ ngươi chu toàn." Lời nói thản nhiên chi ý tẫn hiện.
"Ngươi làm chút cái gì, nhưng hộ ta chu toàn?"
"Còn thỉnh Trần nhị tiểu thư tin tưởng Ôn mỗ."
"Nhưng ngươi cái gì đều bất hòa ta nói, ta lấy cái gì tin ngươi."
Kiếp trước là như thế này.
Này một đời cũng là như thế này.
Cái gì đều không nói cho nàng, này một đời nói nhiều chút, nhưng tất cả đều là chút nói chuyện không đâu, cũng hoặc là hoa ngôn xảo ngữ.
Trần khanh niệm cảm xúc có chút mất khống chế.
Này ngữ khí Ôn Tỉ Trần quá quen thuộc.
Kiếp trước mang Trần khanh niệm chạy trốn ngày ấy, nàng mệt mỏi hai mắt nửa khai nửa mở, nói những lời này.
Đó là Ôn Tỉ Trần lần đầu tiên ở Trần khanh niệm trên người giác ra bất lực cùng tuyệt vọng.
Là bởi vì chính mình dựng lên.
Trần khanh niệm câu này nói ra, Ôn Tỉ Trần trực tiếp ngơ ngẩn.
Trong lòng nào đó phỏng đoán lại bị vô hạn phóng đại.
"Ngươi xem, ngươi lại không nói."
Trần khanh niệm vô lực mà xoay người.
Đột nhiên thủ đoạn căng thẳng.
Quay đầu nhìn lại, Ôn Tỉ Trần tay lại nắm ở chính mình cổ tay gian.
"Buông tay."
"Trần nhị tiểu thư đây là không muốn tin ta?"
Thu được chính là Trần khanh niệm một cái xem thường.
Trần khanh niệm tránh tránh tay, trắng nõn làn da đã có chút màu đỏ.
Không để ý nhiều hai người thủ đoạn cùng lòng bàn tay đã ra mồ hôi, Trần khanh niệm cái gì cũng chưa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomansaHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...