Đi qua một mảnh cánh rừng mới nhìn thấy quỳnh phủ, nếu không phải Quỳnh Sơn ngày ấy trở về Trần phủ tìm nàng mang lên vẽ bản vẽ, Trần khanh niệm sợ là thật tìm không thấy.
Nàng hồi tưởng khởi này một đời nàng cùng Ôn Tỉ Trần đã tới nơi đây, thế nhưng là mấy năm trước.
Nàng lại đây tìm Quỳnh Sơn, muốn hỏi thanh Quỳnh gia khi đó nam hạ nguyên do, mấy năm trước vội vàng gặp qua, sau lại thư từ trung liền vẫn luôn giảng mấy ngày nay chuyện thường, Trần khanh niệm tổng giác có chút lời nói vẫn là giáp mặt hỏi thật hay.
Thẳng đến Quỳnh gia bắc lần trước đến Tĩnh An Thành, đây là hai người lần thứ hai gặp mặt.
Quỳnh Sơn từ từ kể ra, Trần khanh niệm khuynh nhĩ lắng nghe.
Quỳnh gia là Tĩnh An Thành vải dệt thương hộ, làm quần áo tinh tế có hứng thú, được đến hậu cung có vài vị nương nương phi tử yêu thích, cũng coi như là cùng hoàng thất hoặc nhiều hoặc ít có chút quan hệ.
Phương nam tơ lụa sinh ý từ trước đến nay rực rỡ, mà phương bắc trường kỳ bị áp chế, Quỳnh gia tuy nói chế y đã thập phần tinh mỹ, nhưng luôn muốn đã tốt muốn tốt hơn, nhưng Quỳnh gia lão gia bất quá là muốn đi phương nam đi một chuyến, nhiều kết bạn chút thương hộ, thảo chút kinh nghiệm tới, lại sao biết Nguyễn đại nhân Nguyễn tung đào ngày ấy trực tiếp tìm tới môn tới muốn bọn họ cả nhà nam hạ, gần mấy tháng không thể bắc thượng trở về nhà.
Quỳnh lão gia tự nhiên không ứng, gia nghiệp tất cả đều tại đây Tĩnh An Thành, có thể nào mấy tháng không về, không quan tâm?
Lúc ấy tới không ít thuyết khách.
Trong đó, khuyên đến nhất náo nhiệt chính là Nguyễn Hướng.
"Ta cũng không biết vì sao hắn muốn như thế, hắn vẫn chưa giảng ra bất luận cái gì năng động người nguyên do, lại là nhất cấp, gấp đến độ hắn xoay quanh."
"Hắn cuối cùng chỉ nói câu ' nhân mệnh quan thiên ', liền đi rồi, sau lại cha ta cũng không bị nói động, nhưng Niệm Niệm ngươi đoán thế nào? Hoàng Thượng khẩu chiếu lại xuống dưới, lặng lẽ tới, không được người khác biết, mặt ngoài mượn vị Trương đại nhân cách nói, nhưng sự thật đều không phải là như thế. Niệm Niệm, trừ bỏ ngươi ta lại sẽ không cùng bất luận kẻ nào giảng."
Trần khanh niệm tự nhiên sẽ không nói đi ra ngoài.
Thế nhưng di chuyển đương kim Thánh Thượng tới làm Quỳnh gia nam hạ?
Trong đó nguyên do Trần khanh niệm không rõ ràng lắm, kiếp trước cũng không có về việc này ký ức, ở nàng đi Tây Bắc phía trước, Nguyễn Hướng tên này trừ bỏ khi còn nhỏ thường cùng du lịch đồng bạn, lớn lên lúc sau hiếm khi nhắc tới hắn, nhiều là nàng nương nhắc mãi vài câu, nàng cùng nàng tỷ còn lại là không thường nhắc tới.
Nguyễn Hướng tùy hắn cha nhập kinh lúc sau, liền rốt cuộc chưa lấy bất luận cái gì thân phận xuất hiện qua.
Nhưng vì sao này một đời liên tiếp xuất hiện đâu.
Quỳnh Sơn nói không nên lời cái nguyên cớ, chỉ nói câu có lẽ cùng bọn họ kiếp trước có quan hệ, nhưng Quỳnh Sơn cũng không biết được kiếp trước những người này rốt cuộc đều phát sinh quá cái gì, lại càng không biết Nguyễn Hướng đến tột cùng là người phương nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...