Một đám người tiếng bước chân chậm rãi truyền tới, mỗi một bước đều đạp ở Trần khanh niệm trong lòng, nàng hô hấp có chút gấp gáp.
"Niệm Niệm?"
Nàng giả ngu, trát chớp mắt, khoảnh khắc lau sạch trong mắt lo âu: "Nương?"
Trần phu nhân cười chạm chạm Trần khanh niệm bả vai: "Ta thấy ngươi có chút hoảng loạn."
"Không......"
"Tẩu phu nhân." Là Ôn Tỉ Trần hắn cha Ôn Viễn thanh âm, là như vậy quen thuộc.
Cái này ôn nhuận như ngọc nam nhân, đời trước vì nàng làm chủ, nàng thành Ôn Tỉ Trần cưới hỏi đàng hoàng phu nhân.
Đáng tiếc hắn ôn phu nhân sớm liền đi rồi, hắn cũng cả đời không có lại cưới.
Bọn họ đã vào được.
"Niệm Niệm, hỏi ôn bá bá hảo."
Trần khanh niệm tay không tự giác mà bắt lấy khăn giảo ở bên nhau, nàng hô khẩu khí, xoay người sang chỗ khác.
"Ôn bá bá hảo." Nàng trong giọng nói có cơ hồ không thể phát hiện khẩn trương, nàng thấy Ôn phụ cười gật gật đầu.
Ôn Tỉ Trần liền đứng ở Ôn phụ phía sau, Trần khanh niệm cố ý không đi xem hắn, nhưng phát hiện tựa hồ có chút cái gì cùng nàng ký ức bên trong không quá giống nhau.
Trong trí nhớ Ôn Tỉ Trần hắn ca Ôn Nhạc Sơn đứng ở ôn bá bá phía sau, mà Ôn Tỉ Trần đứng ở cuối cùng, hiện tại liền tính không đi xem, thực rõ ràng, Ôn Tỉ Trần cùng Ôn Nhạc Sơn sóng vai mà đứng, so với bọn hắn lần đầu tiên gặp mặt muốn càng tới gần nàng.
"Nói vậy vị này chính là Trần gia nhị tiểu thư đi." Ôn Nhạc Sơn mở miệng.
Như thế cùng Trần khanh niệm ký ức giống nhau, ôn đại ca chủ động mở miệng cùng nàng nói chuyện, nàng giơ lên gương mặt tươi cười, trở về một câu: "Ôn đại ca hảo."
Ôn Nhạc Sơn vẫn luôn là cái khiêm khiêm quân tử, cùng ôn bá bá tính cách rất giống.
"Trần nhị tiểu thư," đây là Trần khanh niệm lại quen thuộc bất quá thanh âm, trầm thấp lại dễ nghe: "Ôn nhị ca, liền không hảo sao?"
Ôn Tỉ Trần từng bước một tới gần Trần khanh niệm, nắm thật chặt phía sau nắm tay.
Trần khanh niệm cảm thấy chính mình nghe lầm, nàng thế nhưng cảm thấy Ôn Tỉ Trần thanh âm có chút run rẩy, nhưng này cùng nàng ký ức không giống nhau.
Này một đời nàng cố ý không lại chủ động cùng Ôn Tỉ Trần nói chuyện, như thế nào hắn ngược lại cùng nàng nói chuyện?
Trần khanh niệm đảo cũng lanh lợi, chỉ suy tư một lát liền cười đáp: "Ôn nhị ca cũng hảo, tiểu nữ tử có mắt không thấy Thái Sơn, mong rằng Ôn nhị công tử thứ lỗi."
Ôn Tỉ Trần không nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm Trần khanh niệm xem, Trần khanh niệm cảm thấy Ôn Tỉ Trần sắp đem nàng nhìn ra cái động tới, nàng đảo cũng không sợ hắn, nhìn thẳng vào trở về, trong sạch lại dũng cảm.
Trong khoảng thời gian ngắn trong viện đứng bảy người thế nhưng không người mở miệng nói chuyện.
"Hảo tỉ trần," Ôn Viễn nói một câu: "Tiểu nhi tử bị trong nhà chiều hư không hiểu quy củ, còn thỉnh huynh trưởng một nhà thứ lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...