"Ngươi theo một đường?"
"Đúng vậy."
Không hề có phát hiện.
Này Nguyễn Hướng ở yên tĩnh không tiếng động núi rừng trung có thể đem theo dõi việc làm được tích thủy bất lậu, lại ở náo nhiệt phố xá theo dõi Trần khanh niệm khi không chỉ có bị hắn phát hiện, còn bị Trần khanh niệm phát hiện.
"Chuyện gì?"
Ngữ khí không có không tốt, chỉ là trực tiếp chút.
"...... Có chuyện này nhi hỏi một chút ngươi." Mang theo vài phần do dự.
"Ngươi nói."
"Đại ca ngươi hắn." Lời nói đến bên miệng, Nguyễn Hướng trên mặt nhiều vài phần muốn nói lại thôi ý vị.
"Huynh trưởng làm sao vậy?"
"Nhà ngươi huynh trưởng hắn, hôn phối không?"
Nguyễn Hướng một ngữ, Ôn Tỉ Trần đột nhiên thấy gió núi thổi qua, cả người run lên.
Trống trơn không người.
Hiu quạnh núi rừng.
Thấp giọng nhẹ ngữ.
Nhìn quanh bốn phía.
Hỏi hắn như vậy một vấn đề.
Cũng không trách Ôn Tỉ Trần suy nghĩ bậy bạ.
Còn tưởng rằng Nguyễn Hướng thật đối Trần gia đại tiểu thư nhất vãng tình thâm.
Như thế nào lại lắc mình biến hoá, thành, thành đoạn tụ.
Vì này một đời trong nhà hài hòa, Ôn Tỉ Trần nói dối nói: "...... Có."
"Kia, đó là ai?"
Này một chốc làm Ôn Tỉ Trần người này sinh địa không thân biên ra cá nhân danh tới, thật đúng là không dễ dàng.
Thừa dịp Ôn Tỉ Trần không mở miệng, Nguyễn Hướng vẫn là quyết định đem lời nói một hơi hỏi xong.
"Là Trần gia kia đại tiểu thư sao?"
Úc.
Nguyên lai vẫn là nghĩ thầm Trần khanh tư.
Ôn Tỉ Trần vì vừa rồi chính mình tâm sinh hiểu lầm cảm thấy buồn cười, cười vẫy vẫy tay: "Nguyễn huynh chính là đang sợ?"
"Sợ a, này nếu là thật sự, ta nhưng không mở miệng được a."
Ôn Tỉ Trần cười ha ha vài tiếng: "Còn thỉnh Nguyễn huynh thứ lỗi, gia huynh cũng không hôn phối."
"Lời này thật sự?"
"Gia huynh cũng không hôn phối," Ôn Tỉ Trần lặp lại nói, xem Nguyễn Hướng nửa tin nửa ngờ bộ dáng: "Mới vừa rồi là ta hiểu lầm."
"Nhưng ta ngày hôm qua đi Trần phủ, Trần gia kia nhị tiểu thư nói nhà nàng tỷ tỷ cùng nhà ngươi đại ca đính việc hôn nhân."
Ngẫm lại Niệm Niệm kia hộ tỷ bộ dáng liền cảm thấy đáng yêu: "Nên là hộ tỷ sốt ruột, bịa chuyện đi."
"Cái này Trần gia nhị tiểu thư......" Vừa định nói vài câu Trần khanh niệm, nhớ tới trước mắt người này chính là Trần khanh niệm khuynh mộ giả: "Trần gia nhị tiểu thư, còn quái, quái đáng yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...