Trần khanh niệm ăn non đồ ăn, thoải mái thanh tân ngon miệng.
"Có chút mơ hồ, nhưng ta biết đó là ta cô cô."
Nói ra thật xấu hổ, nói dối kỹ xảo càng ngày càng tốt.
"Cũng đều không phải là không có tới hướng."
Ân?
Những lời này nhưng hấp dẫn Trần khanh niệm chú ý, oai đầu nhỏ đôi mắt sáng long lanh mà nhìn nàng nương chờ tiếp theo câu nói.
"Ta cùng ngươi cô cô ngẫu nhiên có thư từ lui tới," trần mẫu hạ giọng nhỏ giọng nói: "Là gạt cha ngươi."
"Kia cô cô hiện tại ở nơi nào?"
"Ở phương nam nha."
"...... Cái này ta biết, là ở đâu tòa trong thành?"
"Cái này," trần mẫu suy tư một lát, "Là kêu mai thành vẫn là Vĩ Thành tới?"
"Ban đầu là ở mai thành, sau lại dọn đến Vĩ Thành." Trần khanh tư nhỏ giọng đề điểm.
......
Nói cách khác, nàng cha cũng đã sớm biết.
Quả nhiên, bữa sáng qua đi, Ôn Tỉ Trần lại tới nữa.
"Trần nhị tiểu thư sớm."
Kỳ thật thấy Ôn Tỉ Trần, Trần khanh niệm là có chút chột dạ.
Chính mình sáng sớm làm tốt quyết định, lại còn không có cùng hắn nói.
Có chút vi diệu tâm tình.
"Làm tốt quyết định sao?"
"Cái gì quyết định?"
Ôn Tỉ Trần vươn ra ngón tay quát hạ Trần khanh niệm mũi, nhìn mắt Trần khanh niệm hồng nhuận tiểu xảo miệng: "Như thế nào so tiểu mập mạp miệng còn ngạnh?"
Chưa xác định, nhưng nếu như Trần khanh niệm nói muốn đi, Ôn Tỉ Trần không sai biệt lắm là có thể đủ xác định.
Này một đời Trần khanh niệm, hiển nhiên chơi tâm không có như vậy trọng.
"Nói cái gì." Trần khanh niệm sờ sờ chóp mũi.
"Có đi hay không?"
"Có đi hay không phương nam?"
"Có nghĩ đi?"
"Ân?"
"Có nghĩ cùng ta đi?"
"Cùng không cùng ta cùng đi?"
......
Người này như thế nào như thế phiền nhân!
Trần khanh niệm mặc không lên tiếng, giả vờ sinh khí.
"Hảo," Ôn Tỉ Trần liễm khởi ý cười: "Cha ngươi bên kia, ta tới thu phục."
"Thật sự?"
Trần khanh niệm đang cười, đôi mắt sáng long lanh.
Ôn Tỉ Trần tâm nói, cùng ngày ấy ở trên phố giống nhau, rõ ràng là ban ngày, nàng trong mắt như thế nào có tinh quang đâu.
"Giao cho ta."
"Thành! Quay đầu lại liên hệ!"
Nói xong quay đầu liền chạy, bị Ôn Tỉ Trần dẫn theo cổ áo một phen kéo trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...