32

4 3 0
                                    


"Cảm ơn cha."

Trước mắt thiếu niên đúng là khí phách hăng hái tuổi tác, Ôn Viễn bỗng nhiên cảm thấy Trần gia kia nhị tiểu thư hẳn là cũng không tồi.

Đều có thể làm hắn này suốt ngày trừ bỏ buồn ở nhà đọc sách mà không biết nó sự vì sao, thậm chí đạo lý đối nhân xử thế cũng đều không hiểu con thứ hai, thật sự thay đổi rất nhiều.

Cũng tất cả đều là hắn hy vọng nhìn thấy biến hóa.

Cũng cuối cùng, có năm đó hắn về điểm này bộ dáng.

Nói đi là đi.

Con lừa con thấy Ôn Tỉ Trần, quen thuộc mà lắc lắc lỗ tai, Ôn Tỉ Trần đi qua đi chụp hạ lừa đầu: "Lần này không bồi ngươi, đổi vị này."

Một con cao lớn mã, màu mận chín.

Ôn Tỉ Trần không có cưỡi ngựa, mà là nắm này con ngựa đi.

Ly đến gần, vài bước lộ liền đến.

Đã sớm tính hảo thời gian, lúc này Trần khanh niệm nàng cha nên ở cửa hàng bận việc.

Chỉ là không nghĩ tới.

Trần phủ toàn phủ người, thế nhưng đều ở trước phủ.

Ôn Tỉ Trần vóc người cao lớn, bên cạnh còn nắm thất đại mã, rất là chọc người chú mục.

Muốn né tránh là không có khả năng, Ôn Tỉ Trần căng da đầu đi ra phía trước.

"Trần bá hảo."

"Ngươi tới làm chi?"

Không chút khách khí.

"Ta tới, mời Trần nhị tiểu thư cùng ngắm cảnh."

"Cái gì cảnh?"

"Sáu cảnh chi nhất, nguy sơn tiểu thác nước."

"Lúc này chỗ đó còn chưa khai hoá."

"Kia liền đi chi nhị, xem khe sơn sơn cảnh."

"Hôm nay quá tình, trên núi phơi."

"Chi tam, trong rừng ấm tuyền."

"Kia ấm tuyền há là các ngươi một nam một nữ nhưng đi nơi!"

"......"

"Kia liền đi sông đào bảo vệ thành chống thuyền."

"Sông đào bảo vệ thành mặt sông băng vẫn chưa tất cả đều hóa khai, nếu ngộ băng phong, đâm thủng thân thuyền làm sao bây giờ? Hôm nay thái dương đại, sẽ đem Niệm Niệm phơi hỏng rồi."

"Hoa lê khai đến vừa lúc, đi sơn gian nông hộ gia thưởng hoa lê."

"Không thể, nên bị người ta cho rằng ta Trần gia liền cây lê đều nuôi không nổi."

"Đi trong miếu lẳng lặng tâm."

"Không thể không thể."

Cuối cùng một chỗ.

"Kia mời nhị tiểu thư đi nhà ta trung ngồi ngồi, như thế nào?"

"Không thể không thể, ngươi trở về đi."

Cũng không cho Ôn Tỉ Trần nói cái gì đó cơ hội: "Ngươi đảo không giống muốn Niệm Niệm dẫn đường mang ngươi, xem chính ngươi sớm có chuẩn bị, chính mình đi thôi."

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ