25

5 3 0
                                    


Tiểu ngũ hỏi hắn gối đầu phía dưới kia trương gấp lên giấy là cái gì, hắn vội trả lời nói, là bán mình khế.

Bán tâm khế còn kém không nhiều lắm.

Tiểu ngũ còn nghi hoặc nửa ngày, như thế nào chính mình không có bán mình khế đâu?

Tiểu tứ thật lâu sau không nói chuyện, đổi hảo giày vớ, dặn dò tiểu ngũ đừng hạt xem, hai người lại bận việc đi.

Trần gia gia phó cùng nha đầu đều là Trần lão gia "Nhặt" tới, trừ bỏ chút cửa đương trị.

Trần lão gia tâm từ, nhìn thấy ven đường xin cơm hài tử, dò hỏi qua đi, nếu không cha không mẹ không nơi nương tựa, đều sẽ mang về nhà.

Tiểu tứ là, tiểu ngũ cũng là, bọn nha đầu cũng là.

Hắn tâm tồn cảm kích, liền càng biết, cái kia tuyến, càng không được.

Nhưng gần nhất hắn tổng cảm thấy, nhị tiểu thư trong mắt ngây thơ hồn nhiên, dần dần bị khác cái gì thay thế được.

Đó là hắn không quen thuộc.

Gần nhất mới xuất hiện người, cũng chính là Ôn Tỉ Trần.

Này nhất định cùng Ôn Tỉ Trần có quan hệ, tiểu tứ là như thế này tưởng.

Hắn phải bảo vệ hảo nhị tiểu thư, mới không cần làm Ôn Tỉ Trần tới gần nàng.

Chỉ là nhị tiểu thư có khi đối Ôn Tỉ Trần lộ ra biểu tình, có chút chói mắt thôi.

"Trần nhị tiểu thư chính là muốn đi Trần gia tân khai cửa hàng?"

Tiểu tứ trộm nhìn mắt bên cạnh Trần khanh niệm, thấy nàng không có phải về lời nói ý tứ, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

"Quản được quá rộng."

Một câu làm tiểu tứ căng thẳng huyền.

"Trần nhị tiểu thư đi phương hướng cũng không phải đi trên đường lộ, cũng đều không phải là ngày ấy ngươi ta cùng đi u kính, Ôn mỗ mới đến, có chút tin tức tới đã muộn chút, hạnh nghe được Trần nhị tiểu thư gia ở phía nam tân khai gia cửa hàng, Trần nhị tiểu thư chính là muốn qua đi? Chính là phải cho lệnh tôn đưa cơm?"

Trong tay dẫn theo cơm lung chính là tốt nhất chứng minh.

"Nói nhiều."

"Ngươi đang cười cái gì?" Trần khanh niệm nói xong lời này nhẹ nhàng mà cười, bị tiểu tứ nghe qua.

Còn không phải cười, này một đời nàng thế nhưng sẽ ngại Ôn Tỉ Trần nói nhiều.

"Không có gì, cảm thấy Ôn gia nhị công tử giống cái ngốc tử giống nhau." Trần khanh niệm thấp giọng cùng tiểu tứ nói, "Mau tới rồi đi? Phía trước đi như thế nào?"

Kiếp trước nàng nhưng thật ra đi qua con đường này, nhưng tới không nhiều lắm, hơn nữa đã thật nhiều năm không đi qua, có chút mơ hồ.

Lúc này tiểu tứ ánh mắt phảng phất ở nói cho Trần khanh niệm, ngốc tử không phải Ôn nhị công tử, mà là ngươi Trần nhị tiểu thư.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ