Phải biết rằng Ôn Viễn cấp Ôn Tỉ Trần thỉnh chính là toàn thành tốt nhất dạy học sư phụ, dễ dàng sẽ không khen người, lại duy độc đối Ôn Tỉ Trần khen ngợi có thêm.
Bất quá cũng nhân Ôn Tỉ Trần tuổi nhỏ tang mẫu, thiếu hụt tình thương của mẹ, ở đạo lý đối nhân xử thế phương diện, cũng không thông thấu.
Nhân nghĩa lễ trí tín hắn mọi thứ đều giảng, hành đến chính.
Chỉ là tới rồi người với người chi gian a du phụ họa việc thượng, Ôn Tỉ Trần luôn là chuyển không khai trục.
Ít nhất ở người khác trong mắt là như thế.
Chính là ở Ôn Nhạc Sơn trong mắt, hắn biết đến, hắn này đệ đệ cá tính chính là tại đây.
Sẽ không nịnh nọt, về sau liền tính đi vào con đường làm quan, cũng tuyệt không sẽ phàn viêm phụ thế.
Vừa mới ở Ôn Nhạc Sơn trong lòng bị khen ngợi một phen lão đệ, xuất khẩu nói câu lời nói, thiếu chút nữa không đem hắn ca khí:
"Ca, người nọ có thể hay không dựa? Có không dẫn tiến cho ta? Ta trước mắt đỉnh đầu giàu có thật sự......"
"Tỉ trần?" Ôn Nhạc Sơn ngắt lời nói.
Không thể tưởng tượng, quá không thể tưởng tượng.
Lời này lại là tự Ôn Tỉ Trần trong miệng nói ra, hoàn toàn điên đảo Ôn Nhạc Sơn đối Ôn Tỉ Trần mười mấy năm qua nhận thức.
Giờ phút này chính là một chút một chút chồng chất lên, từ bọn họ dọn đến phương bắc lúc sau.
Là Ôn Tỉ Trần một lần lại một lần ra ngoài hắn dự kiến lời nói việc làm xây lên.
"Đại ca, không tiện sao?"
"Tỉ trần, ngươi ta huynh đệ chi gian không có phương tiện cùng không tiện nói đến, chỉ là, ngươi vì sao......"
"Không có vì sao," Ôn Tỉ Trần một tay chấp nhất cây quạt, ở một tay kia cung khởi hổ khẩu chỗ gõ vài cái, "Mới đến, nhiều giao chút bằng hữu là tốt, tính đại ca giúp ta cái vội đi."
"Ngươi nếu là tưởng giao bằng hữu, Tĩnh An Thành có rất nhiều gia đình giàu có con cháu, bọn họ biết lễ nghi, hiểu thi thư, như thế nào không......"
"Y đại ca ý tứ, vị này cao nhân là không biết lễ nghi, không hiểu thi thư?"
......
"Kia đại ca vì sao cùng người này giao hảo?"
......
"Đại ca, này vội ngươi là giúp, vẫn là không giúp?"
Ôn Nhạc Sơn hiếm khi cự tuyệt Ôn Tỉ Trần đối hắn đưa ra thỉnh cầu, nhưng lần này chung quy không giống nhau.
Người nọ sau lưng liên lụy......
"Đại ca, không mang theo ta đi ta liền đem ngươi ban đêm trộm tiến Trần phủ sự tình nói cho cha."
Thấy Ôn Nhạc Sơn hoảng loạn biểu tình, Ôn Tỉ Trần xả ra một cái đắc ý cười.
"Ngươi như thế nào......"
"Ca, ngươi tuyển," Ôn Tỉ Trần mở ra quạt xếp, ngửa ra sau tựa lưng vào ghế ngồi, "Là cùng cha giải thích, vẫn là làm ta nhiều giao một cái bằng hữu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomansaHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...