37

7 3 0
                                    


Vĩ Thành loạn cũng không phải nói nói mà thôi.

Là nàng tận mắt nhìn thấy.

Lúc chạng vạng, mặt trời chiều ngã về tây, cả tòa thành mơ màng sắp ngủ.

Náo nhiệt Tống gia tựa cùng Vĩ Thành không hợp nhau, Trần khanh niệm ở Ôn Tỉ Trần trong viện đi tới đi lui, đang chờ đợi một cái hảo thời cơ.

Chờ đợi rất nhiều, xuyên thấu qua đại môn hơi sưởng khe hở, nàng nhìn đến một chúng hắc y nhân bối dán ngoài tường duyên, rõ ràng là chạng vạng, còn chưa vào đêm, này nhóm người không sợ người thấy dường như trèo tường nhảy mà nhập.

Ầm ĩ thanh ngừng, chỉ một thoáng trong viện nôn nóng hơi thở bay tới trên không, thật lâu không tiêu tan.

Nguyên lai Ôn Tỉ Trần luôn là trèo tường tới trèo tường đi cũng là có nguyên nhân.

Đối diện Trần khanh niệm cũng đổ mồ hôi, mới tưởng đi vào tìm Ôn Tỉ Trần thuật minh tình huống, vội xoay người, một bức tường hoành ở nàng trước mặt, hại nàng chạm vào cái mũi.

Một đổ người tường.

Ôn Tỉ Trần ở nàng ngơ ngác mà từ kẹt cửa nhìn về phía bên ngoài thời điểm liền tới đây, cố tình chậm lại bước chân xem nàng có thể hay không phát hiện chính mình.

Dự kiến bên trong, không có.

Khẽ nhúc nhích đuôi lông mày giống lông chim giống nhau dừng ở hắn đầu quả tim, ngứa.

"Ở Vĩ Thành đây là thường có sự."

"Bọn họ mang theo đao."

Nàng thấy, mặt trời lặn ánh chiều tà ở hắc y nhân nhóm vượt qua tường vây là lúc hình như có ý lại vô tình mà vạch trần bọn họ bên hông sắc bén.

Quang không lượng, lại rất khiếp người.

Ôn Tỉ Trần ở chính mình bên hông sờ sờ, Trần khanh niệm cho rằng hắn lại sẽ lấy ra hắn kia đem cây quạt, hắn sờ đến cái gì, bắt tay phụ đến phía sau: "Ngươi cũng mang."

Nguyên lai là lấy ra thanh đao, hắn đưa cho Trần khanh niệm.

"Ngươi như thế nào tùy thân đeo đao?" Trần khanh niệm hoảng sợ, không tiếp nhận đi.

"Ngươi vị kia bạn bè nói vậy cũng mang theo."

Nghĩ nghĩ, tựa hồ lên xe phía trước Quỳnh Sơn thật là chuẩn bị vài thứ giấu ở trong xe hộp tối.

Lấy thời điểm cũng không dùng sức, còn thập phần cẩn thận, kêu nàng ngàn vạn rời xa.

Xem ra túi tử trang chính là vì các nàng hai người dùng để phòng thân.

Quỳnh Sơn cũng không khách khí, đã sớm vào Ôn Tỉ Trần cấp Trần khanh niệm cùng nàng chuẩn bị nhà ở nói muốn nghỉ ngơi.

Vĩ Thành thực loạn.

Trần khanh niệm đối tòa thành này có nhận tri.

Đến tận đây, Ôn Tỉ Trần nhíu nhíu mày.

Hắn cho rằng thế nào Quỳnh Sơn cũng sẽ mang mấy cái thân thủ tốt cùng nhau lại đây vì các nàng hộ giá hộ tống, lại không nghĩ Quỳnh gia nha đầu này lá gan đại đến không biên nhi, thế nhưng trực tiếp như vậy lại đây.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ