20

5 3 0
                                    


"Bất quá, Trần nhị tiểu thư......"

"Ôn nhị công tử mang ta tới nơi này đến tột cùng có gì dụng ý?" Trần khanh niệm sắc mặt lạnh lùng, quanh thân giống kết băng, lại một chút nhìn không ra bị người bày một đạo tức giận.

Nàng đã sớm nhìn ra là Ôn Tỉ Trần cố ý làm nàng không ngừng đi trước, trên đường tiểu sườn núi nàng cũng đã sớm thấy được, nhảy vài cái chỉ là giống nhìn xem rốt cuộc có bao nhiêu cao, quay đầu nhìn lại mới phát giác nguyên lai này sườn núi có lớn như vậy.

Tích tiểu thành đại đạo lý nàng vẫn là hiểu.

Mới vừa rồi cố ý giả ngu, nhưng thật ra làm Ôn Tỉ Trần trong mắt đắc ý hiển hiện ra.

"Trần nhị tiểu thư lời nói, Ôn mỗ nghe không hiểu."

Hai người luân ăn mặc ngốc, Trần khanh niệm không nhàn tâm bồi hắn lại trang tới trang đi:

"Ôn nhị công tử, không bằng ăn ngay nói thật, thẳng thắn thành khẩn tương đãi mới có thể thêm vài phần hòa khí, ai......!"

Một cái không lưu ý, bên chân đá tảng đá.

May mà là đứng vững vàng.

Họa không trở tay kịp, mới muốn rơi xuống đất chân trái lại dẫm tới rồi một khác tảng đá.

Tê.

Xuyên tim oa đau.

Ôn Tỉ Trần theo bản năng ngồi xổm xuống duỗi tay muốn đi xốc Trần khanh niệm làn váy, thấy nàng theo bản năng sau này trốn tránh một chút mới phản ứng lại đây như thế không thích hợp.

Hắn cũng không có bất luận cái gì thân phận.

Kiếp trước Trần khanh niệm chính là cái lỗ mãng quỷ, chịu tiểu thương vô số, nhưng chỉ cần hắn ở bên người, nàng liền sẽ đem đau xót mở rộng, lúc đầu nói nhân hắn đọc quá y thư, là muốn hắn giúp nàng xem, sau lại Ôn Tỉ Trần thói quen thành tự nhiên, liền không cần Trần khanh niệm nhiều lời.

"Mạo phạm."

Ôn Tỉ Trần tiếp theo duỗi tay, giương mắt trưng cầu Trần khanh niệm đồng ý, chậm rãi bắt tay vói qua, lần này Trần khanh niệm không có né tránh.

Mới vừa rồi hắn đột nhiên vươn tay, dọa nàng nhảy dựng.

Ôn Tỉ Trần cách xiêm y hướng Trần khanh niệm mắt cá chân chạm chạm, nghe được nàng nhẹ nhàng tiếng hút khí.

Mắt cá chân sưng đi lên.

"Thất lễ, Trần nhị tiểu thư."

Trước mặt người động tác cực nhanh, một trận đen kịt lúc sau Trần khanh niệm ý thức được chính mình đã tới rồi Ôn Tỉ Trần phía sau lưng thượng, chính mình bị một đôi rắn chắc hữu lực cánh tay hộ hảo.

Tuy rằng kiếp trước cũng bị Ôn Tỉ Trần bối quá, nhưng đã là nhiều năm trước kia sự, cũng có chút mơ hồ.

Thật lâu không có bị hắn bối qua, lại có chút mạc danh đã lâu cảm.

Lần trước bị người bối vẫn là nàng rơi xuống nước lúc sau, nàng cha đem nàng cứu lên, bối đến trên lưng, nàng cha chạy trốn thực cấp, cho nên thực điên.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ