"Hành a, đều sẽ tính kế cha ngươi." Ôn Viễn cười lắc đầu, vỗ vỗ Ôn Tỉ Trần bả vai.
"Cha, chúng ta chuyến này,......"
Ôn Viễn nghiêm mặt nói: "Không sao, đã đã cùng bọn họ thoát ly quan hệ, lần này đi chúng ta liền lấy ra chút thái độ tới, không cần xem bọn họ sắc mặt."
"Trụ nơi nào?"
"Yên tâm, cha có an bài, đều có nơi đi."
"Cha......"
Ôn Viễn đỡ trán, biết rõ hắn này nơi nào là quan tâm chính mình ở tại nào, rõ ràng là......
Quả nhiên, nói ra lúc sau, Ôn Tỉ Trần từ dưới tòa hộp tối lấy ra giấy mặc cùng nghiên mực, không biết từ trên người nơi đó lấy ra căn bút lông sói.
-
Mai thành cùng Vĩ Thành là hai tòa liền nhau thành.
Vĩ Thành càng dựa nam chút.
Rời núi lúc sau không lâu liền tới rồi trong thành, này ở Tĩnh An Thành là không có.
Cho dù ra sơn, như cũ có hơi nước quanh quẩn dường như.
Hai nhà lão gia xuống xe chia tay.
Ôn Tỉ Trần cũng từ trên ngựa xuống dưới, đi đến Trần khanh niệm bên cạnh: "Vĩ Thành thấy."
"Nhưng ta......"
"Đến lúc đó sẽ có biện pháp, đây là chỗ ở, đến lúc đó nơi đây thấy."
Nói xong, Ôn Tỉ Trần lại vội vàng rời đi.
Lưu lại không hiểu ra sao Trần khanh niệm trong tay cầm trương tờ giấy nhỏ đứng ở tại chỗ.
Như thế nào người này tùy thân mang theo giấy bút đâu?
......
Chương 54
Trần gia bên này sự tình kỳ thật không Trần khanh niệm chuyện gì, Trần phụ mang nàng chỉ do bởi vì trước kia thường mang Trần khanh tư ra cửa, chờ Trần khanh niệm lớn lên lúc sau hắn cũng rất ít ra cửa, muốn cho chính mình tiểu nữ nhi cùng chính mình ra khỏi nhà một chuyến mà thôi.
Là Ôn Tỉ Trần suy nghĩ nhiều.
Nàng cha cùng người khác nói chuyện với nhau nàng nghe xong thật là không thú vị, đỡ trán nghĩ chính mình lúc trước lời thề son sắt nói muốn cùng nàng cha học làm buôn bán, vẫn là phải học một học nghe một chút.
Nếm thử không có kết quả, thật sự nghe không đi xuống.
Trần phụ đã sớm nhìn ra Trần khanh niệm nhàm chán, nhà mình này tiểu nữ nhi đầu một chút một chút, đều mau ngủ rồi.
"Niệm Niệm, chúng ta đi rồi."
Nghe được tên của mình, Trần khanh niệm đánh cái giật mình, lập tức liền tỉnh.
Không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ ngủ.
Còn hảo nàng cha làm nàng ngồi ở nàng cha phía sau, bọn người đi rồi mới kêu nàng.
Bằng không không biết sẽ nhiều mất mặt đâu.
"Cha, bên này sự còn có bao nhiêu lâu kết thúc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomantikHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...