"Hảo, Niệm Niệm, cha nếu nói, đêm nay ngươi liền dọn lại đây ta phòng ngủ đi."
"Tỷ, chúng ta còn không có......"
"Được rồi, kêu hai cái nha đầu đi giúp ngươi dọn đệm chăn, mau ăn cơm, nương còn ở bận việc đâu."
Nói xong liền ra cửa, bước chân nhẹ nhàng, tâm tình nhìn qua thực không tồi, đã không có mới vào nhà thời điểm biểu tình nôn nóng.
Trần khanh niệm cúi đầu chăm chú nhìn chính mình trên tay quạt xếp.
Nàng đem cây quạt mở ra, một bức tú lệ sơn thủy họa hiện ra ở nàng trước mắt, tú khí, vừa thấy chính là xuất từ nữ nhân tay.
Nhưng tú khí bên trong, cũng hàm chứa chút không câu nệ cùng hào phóng, giấu ở một ít thu bút.
Xem ra ôn phu nhân là cái hào sảng nữ tử a.
Họa trung sơn xuyên tôn nhau lên, phía trước Trần khanh niệm không chú ý tới, nước sông bên trong thế nhưng có một diệp thuyền con.
Càng không chú ý tới chính là, đầu thuyền có hai người sóng vai mà đứng.
Lại tinh tế vừa thấy, người mặc thanh y chính là nam tử, người mặc hồng y, là cái nữ tử.
Tựa như kiếp trước nàng cùng Ôn Tỉ Trần từng xuyên qua kia hai kiện quần áo giống nhau.
Tác giả có lời muốn nói: Buổi tối hảo nha ^_^
Chương 29
Chỉ là hai người kia hiển nhiên cùng mặt sau phong cảnh nét mực có dị, nhìn qua là không lâu phía trước họa đi lên.
Này Ôn Tỉ Trần cũng thật là có ý tứ, cả ngày đều suy nghĩ cái gì, thế nhưng thiện sửa hắn mẫu thân họa.
Thoạt nhìn cái này ăn mặc thanh y nam tử là Ôn Tỉ Trần không thể nghi ngờ, hắn xác có như vậy một kiện quần áo, đi Tây Bắc phía trước liền có.
Khá vậy không biết họa nữ tử là ai, kiếp trước nàng kia kiện hồng y là đi Tây Bắc trên đường tìm may vá làm, này một đời, nàng không có kia kiện quần áo.
Cái này nữ tử áo đỏ, lúc này phá lệ chói mắt.
"Chí ái chi nhân" bốn chữ, giờ phút này lấy Ôn Tỉ Trần thanh âm vang ở Trần khanh niệm bên tai.
"Nhị tiểu thư, phu nhân kêu ngươi qua đi ăn cơm nột." Nha đầu gõ cửa, thấy Trần khanh niệm phát ngốc không nghe thấy, mở miệng nói.
Trần khanh niệm phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía cửa.
Nha đầu sơ hai cái quấn lên tới bánh quai chèo biện, má hồng đồ đến cũng không cân xứng, nghĩ đến kiếp trước cho nàng đính hôn với một nhà đàng hoàng, là trong lòng số lượng không nhiều lắm trấn an.
"Này liền tới, ngươi kêu hạnh lâm giúp đỡ ngươi, đem ta đệm chăn dọn đến tỷ của ta kia phòng đừng trên giường đi."
"Được rồi, liền đi." Nha đầu nhảy nhảy tránh ra, tựa như muốn làm việc nhi người không phải nàng giống nhau.
Bất quá Trần khanh niệm đối này mấy cái nha đầu cùng tiểu tử đều khá tốt, cũng có thể là tuổi xấp xỉ, chơi được đến một khối đi, mọi người đều thích nhị tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
Roman d'amourHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...