"Đây là?"
Trần khanh niệm bò đến trên bàn: "Tỷ, xem ngươi thích ăn cái gì, ta giúp ngươi bắt được ngươi trong phòng."
Nàng nghiêng đầu, hữu khí vô lực mà nói.
Trần khanh tư đến gần vừa thấy, trên bàn ít nói cũng có mười mấy dạng ăn.
"Cha không phải không cho ngươi đi ra ngoài sao, còn mua nhiều như vậy, buổi tối còn ăn không ăn cơm." Trần khanh tư nhỏ giọng nói.
"Không phải ta mua."
"Không phải ngươi mua?"
"Ân, buổi chiều trong nhà tới những người này, lấy lại đây."
Trần khanh tư cùng trần mẫu dùng qua cơm trưa liền đi trần mẫu bạn tốt trong nhà, ước hảo buổi chiều cùng nhau uống uống trà, tâm sự, vừa lúc trà phô tân tới rồi chút lá trà.
Cho nên Nguyễn Hướng nói muốn Trần khanh niệm đem nàng tỷ tỷ kêu lên thời điểm, Trần khanh niệm có chút hoảng loạn.
Tỷ tỷ không ở nhà.
Trần khanh tư không thể so Trần khanh niệm, đối ăn phương diện này không quá cảm thấy hứng thú.
"Mau tới đây ăn cơm, cơm chiều làm tốt."
"Hảo," nhìn tỷ tỷ cười tủm tỉm mà nhìn nàng, Trần khanh niệm tưởng khởi Nguyễn Hướng tới. "Tỷ."
"Ngươi thật sự thích cái kia, cái kia kẻ thần bí?"
Trần khanh niệm thanh âm một thấp, nàng tỷ không nghe rõ, "Cái gì?"
"Liền cái kia, buổi tối tới nhà chúng ta người kia, ngươi thật sự thích hắn?"
Thiếu nữ tâm sự bị nhắc tới, ngượng ngùng gật gật đầu.
"Kia nếu người nọ," Trần khanh niệm chỉ hướng đầu mình: "Nơi này có điểm tật xấu đâu?"
"A?"
-
Trở lại ôn phủ, Ôn Viễn ở trước cửa chờ bọn họ huynh đệ hai người.
"Cha."
"Như thế nào mới hồi?"
Ngày thường không thấy bọn họ như thế nào ra cửa, hôm nay nhưng thật ra đều đi ra ngoài, còn cùng nhau trở về.
"Đi ra ngoài đi dạo."
"Đi Trần phủ."
Huynh đệ hai người trăm miệng một lời nói.
......
"Các ngươi hai cái đến ta thư phòng tới."
Hai người liếc nhau, cũng chỉ có thể hậm hực mà đi theo Ôn Viễn phía sau vào thư phòng.
"Ngồi." Ôn Viễn nói.
Ôn Nhạc Sơn cùng Ôn Tỉ Trần ngồi ở Ôn Viễn một bên.
"Đi Trần phủ làm cái gì? Nhạc sơn, ngươi nói trước."
"Đi gặp Trần gia nhị tiểu thư."
"Khụ khụ......" Chính uống nước Ôn Viễn sặc khụ hai tiếng, "Ngươi đi tìm nàng làm chi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomansHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...