15

4 3 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, chiến báo liền truyền tới trong nhà, Ôn Tỉ Trần muốn xuất chinh.

Chiến sự thuận lợi, Ôn Tỉ Trần chiến thắng trở về.

Nhưng chỉ này một trận chiến, chiến đường về thượng Ôn Tỉ Trần liền biết, Tây Bắc không ngừng khô hạn, bần cùng cùng chiến loạn, hắn liền có chút hối hận, hắn không nên cưới Trần khanh niệm, lúc trước quyết định quá mức ích kỷ.

Thả khi đó hắn khờ dại cho rằng, Tây Bắc không như vậy loạn, chỉ là một ít rải rác phản bội đảng mà thôi.

Còn có một người tiếp một người liên hoàn kế, mưu kế sau lưng lòng muông dạ thú tùy thời cắn nuốt người tánh mạng.

So cằn cỗi càng đáng sợ, là nhân tâm cằn cỗi cùng tham lam.

Ôn Tỉ Trần có rất nhiều băn khoăn.

Hắn sợ chính mình chết trận sa trường, chậm trễ Trần khanh niệm, cho nên chưa từng cùng nàng viên phòng rồi.

Bọn họ xa ở Tây Bắc thành thân, trừ bỏ hai nhà cha mẹ, những người khác một mực không biết. Nếu hắn xảy ra chuyện...... Trần khanh niệm trở về vẫn là cái sạch sẽ nữ tử.

Ôn Tỉ Trần nghĩ như thế.

Thả trận chiến ấy qua đi, Ôn gia liền ngày ngày không an bình.

Ban ngày có người vây quanh vốn là không lớn Ôn gia ngày ngày theo dõi, ban đêm cũng thường xuyên có người xâm nhập, Tây Bắc Ôn gia không kịp ở phương nam khi, cũng không kịp ở Tĩnh An Thành khi.

Liền cái giữ nhà khuyển đều không có.

Mới đầu chỉ có một hai người, Ôn Tỉ Trần chưa để ý nhiều.

Sau lại này người chung quanh càng ngày càng nhiều, Ôn Tỉ Trần bắt đầu cảnh giác đi lên.

Ban ngày hắn đến chung quanh đi tuần tra, ban đêm hắn cũng ngủ đến nhẹ, hoặc là ở đừng thất, hoặc là ở nóc nhà.

Sợ ban đêm lên đem Trần khanh niệm đánh thức.

Tây Bắc này chỗ tiểu viện tử, cỏ tranh đỉnh, gạch mộc phòng, hoàn cảnh kém đến đến không được, nhưng Trần khanh niệm lại trước nay vô nửa điểm câu oán hận.

Có khi ban đêm Trần khanh niệm ngủ đến cũng không an ổn, hội nghị thường kỳ lẩm bẩm chút nói mớ, mày hội nghị thường kỳ nhăn đến cùng nhau.

Rạng sáng thiên tờ mờ sáng khi, bảo đảm một đêm đã qua đi, vô hoạn Ôn Tỉ Trần liền sẽ trộm vào nhà, hội nghị thường kỳ giúp Trần khanh niệm thư khai mày, ở nàng giữa mày rơi xuống một cái hôn, lại đi ra ngoài, đi đừng thất ngủ bù.

Ôn Tỉ Trần nghĩ thầm, nếu thật có thể lập chiến công trở về, nhất định phải tiếp viện nàng một hồi vẻ vang, toàn thành chú mục hôn lễ.

Tác giả có lời muốn nói: Hai ngày này sẽ xen kẽ hai chương có quan hệ kiếp trước, là ôn nhị làm mộng ^_^ có chút cải biến.

Chương 21

Nhưng này trượng càng đánh, Ôn Tỉ Trần càng giác không đúng.

Thắng đến quá dễ dàng.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ