"Ta lúc trước ở phương nam dưỡng quá chút điểu, đối hoa điểu còn tính có chút hiểu biết, cũng thực yêu thích, nghĩ đến hồi lâu chưa thấy qua anh vũ."
"Ôn đại ca nếu là cảm thấy hứng thú, không ngại đi ta phòng trước nhìn xem?"
"Trần tiểu thư nếu không ngại, làm phiền dẫn đường."
Tiếng đập cửa vang lên.
"Ai?"
Người tới không báo kỳ danh, một trận ho khan thanh từ cửa truyền tới, Trần khanh niệm đi qua đi kéo ra môn, Ôn Tỉ Trần thình lình đứng ở cửa.
"Trần nhị tiểu thư."
Trần khanh niệm một phen kéo qua môn đang muốn đóng lại, nề hà sức lực tự nhiên không có Ôn Tỉ Trần đại, bị Ôn Tỉ Trần giữ cửa lại lần nữa kéo ra.
Người này một chút cũng bất giác xấu hổ, ngược lại rảo bước tiến lên nhà ở trên dưới đánh giá liếc mắt một cái nhà mình ngồi nghiêm chỉnh đại ca:
"Nha, như vậy xảo, đại ca cũng ở." Thấy Ôn Nhạc Sơn ngồi ở ly Trần khanh niệm thư án xa hơn một chút trên ghế, trong lòng đắc ý một trận, lại thấy Trần khanh niệm ngồi vào Ôn Nhạc Sơn bên cạnh trên ghế.
......
"Ôn nhị công tử mời ngồi." Trần khanh niệm tức giận mà nói.
Tuy là nghe ra nàng ngữ khí, Ôn Tỉ Trần kéo qua tới một cái băng ghế, ngồi ở Ôn Nhạc Sơn cùng Trần khanh niệm trung gian kia trương trống không một vật trên bàn trước.
"Tỉ trần."
"Làm sao vậy đại ca?"
"...... Không có việc gì."
Kiếp trước, Trần khanh niệm thấy Ôn Tỉ Trần trong phòng thiếu bộ bàn ghế, sợ nếu như hắn nghe xong hắn nói giao chút bằng hữu, tới lúc sau không chỗ ngồi ngồi, đem chính mình trong phòng bàn ghế dọn đến Ôn gia Ôn Tỉ Trần trong phòng đi.
Hiện tại nghĩ đến thập phần buồn cười.
Khi đó Trần khanh niệm, hoài chính là đem chính mình đồ vật di nhập Ôn Tỉ Trần phòng trong ý tưởng.
Hắn này đệ đệ, bắc thượng lúc sau bất đồng tới rồi Trần khanh niệm trước mặt vô hạn phóng đại.
Hay là, này hai người lúc trước từng có bạn cũ?
Hồi tưởng lúc trước ở Trần phủ lần đầu tương ngộ, nhìn qua Trần khanh niệm cùng Ôn Tỉ Trần lẫn nhau không quen biết, chỉ là khi đó Ôn Tỉ Trần bất đồng chỗ đã nhưng phát hiện.
Khó gặp chủ động, còn có hắn ngày ấy ở nhà mình trong phủ nhặt lên tới tờ giấy.
Mặt trên viết rậm rạp tự, tất cả đều là Ôn Tỉ Trần lần đầu nhìn thấy Trần khanh niệm khi lời nói.
Thậm chí tinh tế đến từng câu từng chữ.
Này rốt cuộc là vì sao, Ôn Nhạc Sơn không biết.
Sau lại ở trong nhà nếu không thấy Ôn Tỉ Trần bóng dáng, hỏi gia phó, liền biết hắn hoặc là là thượng phố, hoặc là là đi Trần phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomansaHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...