6

7 3 0
                                    


Ngoài cửa tiếng đập cửa vang lên.

"Niệm Niệm?"

"Tỷ?" Trần khanh tư đẩy cửa mà vào.

"Hôm nay sinh cha khí?" Trần khanh tư ngồi vào bên cửa sổ, nhìn nhà mình muội muội ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, ánh mắt không tự giác mà vô hạn ôn nhu.

"Tỷ, ta không phải sinh khí, ta cũng là Trần gia người, nhiều ít cũng nên biết chút sự tình."

"Niệm Niệm," Trần khanh tư lời nói thấm thía: "Ngươi còn nhỏ, thả chúng ta là vãn bối, trưởng bối sự, chúng ta tự nhiên là quản không được."

Huống chi Ôn Viễn cùng nàng cha nói toàn là ích lợi tương quan hoàn hoàn tương khấu sự, Trần khanh tư cũng hoàn toàn không tò mò, chỉ đảm đương nhân vật.

Thật có chút sự tình, nàng đã ở nàng tỷ phía trước đã trải qua.

Bức thiết mà muốn biết hết thảy Trần khanh niệm, nghiêng ngả lảo đảo.

Chương 9

Trần khanh niệm không ở tiểu hài tử cùng đại nhân khác biệt chi gian quá nhiều rối rắm, nóng hầm hập tay phủ lên nàng tỷ tay, hoảng sợ: "Tỷ, ngươi tay như thế nào như vậy lạnh?"

"Không phải ta tay lạnh, là ngươi tay quá nhiệt, mới từ bên ngoài chạy về tới, còn mang theo thái dương máy sưởi nhi đâu."

"Tỷ tỷ hôm nay vẫn luôn ở cha mẹ bên cạnh sao?"

Trần khanh tư lắc lắc đầu: "Nghe ôn bá bá nói xong này đó, nương đã kêu ta đi làm nữ đỏ, chính nghe được ngoài cửa tiểu tứ bọn họ mấy cái cao giọng kêu ngươi, ta liền đi ra ngoài nhìn liếc mắt một cái."

Nhìn, nàng tỷ như thế nói tới, không chỉ có làm nàng biết cha mẹ đem nàng tỷ cũng chi đi rồi, tỷ tỷ chưa hệ tốt nơ liền cũng sự ra có nguyên nhân.

Nhưng nàng quá quen thuộc nàng tỷ, nàng tỷ tâm tư quá đơn giản, quá không tốt với nói dối. Giờ phút này nàng tỷ trong mắt lập loè không thể gạt được nàng.

"Tỷ," Trần khanh niệm nặng nề mà kêu Trần khanh tư, "Có một số việc...... Khả năng thượng vô pháp cùng ngươi giải thích, nhưng ta hy vọng ngươi có thể tin tưởng ta."

Nhà mình muội muội lần đầu như vậy trịnh trọng mà cùng nàng nói chuyện, cực kỳ giống cực lực đem chính mình làm bộ đại nhân tiểu hài tử, nhưng Niệm Niệm ngữ khí tuy ấu trĩ, nhưng trong đó còn hỗn loạn chút nghiêm túc.

"Niệm Niệm nói, ta đều tin."

"Tỷ, ta tưởng đi theo cha làm buôn bán."

Trần khanh tư cho rằng chính mình nghe lầm, hai mắt hơi khoách: "Cái gì?"

"Tỷ, muội muội là nói thật." Trần khanh niệm nắm thật chặt nắm ở nàng tỷ trên tay tay.

Tỷ muội hai người đối diện thật lâu sau, Trần khanh nhìn đến nàng tỷ miệng đóng mở một chút, muốn nói lại thôi, giờ phút này nàng tâm treo ở một cái tuyến thượng.

"Tỷ......"

"Chúng ta Niệm Niệm, làm cái gì đều có thể làm tốt." Nàng tỷ cười, cười rộ lên giống xuân phong giống nhau ôn nhu.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ