11

8 3 0
                                    


Trần khanh niệm không nói gì.

Lời này quá nặng, nàng không dám tiếp.

Nếu là kiếp trước, nàng nghe xong lời này còn sẽ dào dạt đắc ý đâu.

Trần khanh niệm rũ mắt, lại ngẩng đầu nhìn về phía hắn, trong mắt uân chút sương mù.

Xem đến Ôn Tỉ Trần tâm mềm nhũn, nhưng hắn Niệm Niệm này một đời chẳng qua một cái ba năm chi năm tiểu nữ hài nhi, kiếp trước những cái đó sự, hắn tới tra. Hắn Niệm Niệm, hắn tới hộ. Những cái đó thế gian hỗn loạn cùng nhân tâm hiểm ác, hắn tới chắn.

"Niệm Niệm......"

"Niệm Niệm ——"

Trần khanh tư gọi thanh cùng Ôn Tỉ Trần trùng hợp, nàng tỷ ở tìm nàng.

"Niệm Niệm? Đi đâu? Ăn cơm ——"

Ôn Tỉ Trần nắm lên mới vừa rồi đặt ở trên án thư cây quạt: "Trần nhị tiểu thư gia ăn cơm."

"Ôn nhị công tử, cùng nhau nha?" Trần khanh niệm nghiêng đầu nhìn về phía Ôn Tỉ Trần, lại khôi phục ngày xưa linh khí, trong mắt một tầng sương mù không biết khi nào rút đi.

"Không cần, Ôn mỗ đều có nơi đi."

Ôn Tỉ Trần đẩy cửa đi ra ngoài, đãi Trần khanh niệm cùng đi ra ngoài, trước cửa không thấy hắn thân ảnh, nhưng thật ra có người ảnh từ nóc nhà nhảy xuống đi.

Cùng ngày ấy ban đêm nào đó thân ảnh ăn khớp.

Tác giả có lời muốn nói: Ôn Tỉ Trần: Niệm Niệm......

Trần khanh niệm: Ai? Ai ở kêu ta?

Chương 16

Không chờ Trần khanh tư đi tìm tới, Ôn Tỉ Trần đã không ảnh nhi.

Trần khanh tư quá tới thời điểm, thấy Trần khanh niệm đứng ở trước cửa, nhìn nhà mình nóc nhà, một bộ như suy tư gì bộ dáng.

"Niệm Niệm?"

"Vì cái gì......"

"Cái gì?" Trần khanh tư không nghe rõ.

Trần khanh tư phục hồi tinh thần lại, thấy là nàng tỷ, đánh cái qua loa mắt: "Không có gì, tỷ, giò có phải hay không làm tốt? Ta đều nghe mùi hương nhi."

"Vậy ngươi cái mũi nhưng linh!" Trần khanh tư nhẹ nhàng quát hạ Trần khanh niệm chóp mũi, "Giò còn ở trong nồi, chờ ngươi qua đi chúng ta liền ăn cơm."

Trần khanh niệm xoa xoa bụng: "Kia chúng ta đi mau, ta đều đói bụng."

"Đi nha."

Phong chợt khởi, Trần khanh niệm tưởng đứng dậy sau nhà ở môn không quan, hai phong thư còn đều ở trên án thư, sợ phong đem giấy viết thư cuốn ra tới.

"Tỷ," Trần khanh niệm lại đột nhiên dừng bước, từ phía sau móc ra căn vừa rồi đừng ở bên hông chưa chấm mặc bút lông, giơ lên tay: "Cái này còn không có thả lại đi đâu."

"Kia đi trước phóng bút, ta vừa lúc cũng có chút nhật tử chưa đi đến quá ngươi kia nhà ở......"

"Tỷ ngươi đi trước đi, ta nhà ở loạn, không thể gặp quang."

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ