23

5 3 0
                                    


Trần Lâm Uyên là vị hảo phụ thân, đời trước Ôn Tỉ Trần sẽ biết.

Đêm nay bộ dáng này...... Là đang đợi chính mình bướng bỉnh tiểu nữ nhi về nhà a.

Trên đường, Ôn Tỉ Trần thói quen tính mà hướng chính mình bên hông một sờ, không xong, như thế nào chính mình ngọc bội không thấy.

Lúc này một khối ôn viên ngọc bội chính tĩnh nằm ở Trần gia trên nóc nhà, là hắn mới vừa rồi dọn ngói thời điểm không cẩn thận bị Trần khanh niệm trên cổ tay mang bạc trang sức quát xuống dưới.

Gậy ông đập lưng ông, chỉ có thể trở về cầm.

Trần Lâm Uyên không biết khi nào đã đi rồi. Đường cũ phản hồi Ôn Tỉ Trần nằm ở Trần khanh niệm trên nóc nhà, tìm trong chốc lát tìm được rồi đánh rơi ngọc bội. Dưới thân mái ngói cùng kiếp trước nhà tranh xúc cảm hiển nhiên bất đồng.

Kiếp trước hắn không về gia nhật tử bất quá là không vào đường, không vào nhà thôi.

Mỗi đêm hắn đều canh giữ ở Trần khanh niệm trên nóc nhà, bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều trốn bất quá lỗ tai hắn.

Vốn nên đi rồi lúc này lại nghe nàng trong phòng có động tĩnh.

Hắn xốc lên một khối ngói, từ hẹp hòi khe hở thấy Trần khanh niệm đi đến cạnh cửa, kéo ra môn, mại đi ra ngoài.

Thời gian này ra cửa, không phải đi nhà xí chính là phòng bếp.

Phương hướng đâu, là hướng tới phòng bếp đi.

Ôn Tỉ Trần ỷ vào chính mình hành tại mái thượng bước chân nhẹ nhàng, trước một bước tới rồi phòng bếp.

Vào phòng bếp lúc sau, hắn trốn đến lu nước phía sau nhi.

Nhìn Trần khanh niệm đẩy vài lần môn không đẩy ra tức khắc cảm thấy đáng yêu, bắt đầu sinh tưởng dọa dọa nàng ý tưởng.

Không nghĩ tới đem này con thỏ sợ tới mức thất thần.

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai đổi mới sẽ kỹ càng tỉ mỉ giải thích phía trước một chút sự tình. Cửa ải cuối năm buông xuống, mọi người đều muốn chiếu cố hảo tự mình nha, không cần sinh bệnh nha ^_^

Chương 39

Xem Trần khanh niệm bộ dáng, không giống biết Quỳnh gia sớm đã dọn đi sự tình.

Nhưng nàng cùng Quỳnh Sơn hai người xưa nay giao hảo, lại như thế nào không biết đâu?

Ôn Tỉ Trần vừa mới biết được Quỳnh gia dọn đi sự tình là lúc cũng là một trận kinh ngạc, này cùng kiếp trước không giống nhau, đã xảy ra rất lớn thay đổi.

Hắn trước sau nhớ rõ Quỳnh Sơn là như thế nào che chở Trần khanh niệm, là như thế nào nhà hắn nói cho hắn, phải hảo hảo đối đãi Trần khanh niệm.

Mấy ngày trước đây Ôn Tỉ Trần liền đã qua đi tìm Quỳnh gia, nhưng hắn là ở một mảnh cỏ dại mọc thành cụm trong rừng tìm được.

Đích xác chính là Trần khanh niệm hôm qua dẫn hắn đi đường nhỏ.

Đi mau đến Quỳnh gia thời điểm Ôn Tỉ Trần cõng lên Trần khanh niệm, nói muốn nàng nghỉ tạm trong chốc lát, kỳ thật là sợ nàng nhìn thấy trước mắt hoang vắng quỳnh phủ.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ