Dứt lời đi ra cửa, cũng chưa nói muốn đi đâu, chưa đến Trần Lâm Uyên cho phép, Ôn Tỉ Trần cùng Trần khanh niệm cũng không dám đi, ngồi vào một bên chiếc ghế thượng.
"Trần nhị tiểu thư."
Trần khanh niệm trong mắt ngậm nước mắt, ngước mắt xem Ôn Tỉ Trần.
Hắn chính cầm khối khăn, đưa cho nàng.
Trần khanh niệm tiếp nhận khăn, lau nước mắt lại lập tức xoay người, đánh cái tú khí hắt xì.
Nàng nghe được phía sau Ôn Tỉ Trần thấp thấp tiếng cười.
Thật là chán ghét.
Xuất phát từ một chút trả thù tâm lý, Trần khanh niệm dứt khoát dùng khăn ở trên mặt hồ bắt một phen.
Hắc, làm ngươi cười ta.
Trên mặt sạch sẽ Trần khanh niệm lại phát hiện trong tay khăn thượng có cái gì tự, thêu đi lên.
Một hàng tự, viết:
Tiểu mập mạp chuyên dụng.
?
Tiểu mập mạp chuyên dụng?
Ai là tiểu mập mạp?
Trần khanh niệm cúi đầu nhìn nhìn chính mình, không mập a.
Duỗi tay véo véo chính mình trên mặt thịt, hình như là có điểm nhiều, so trước một đời nàng bệnh nặng thời điểm thịt nhiều hơn.
Chính là nàng mới mười lăm tuổi, gương mặt nhiều ít có điểm thịt là bình thường đi.
Vẫn là nói......
"Ôn nhị công tử cứ như vậy đem ngươi chí ái chi nhân khăn cho ta dùng, thật sự thích hợp sao?" Trần khanh niệm nhướng mày, nàng là như vậy tưởng.
Nghe được Trần khanh niệm lặp lại một lần này bốn chữ, Ôn Tỉ Trần liền tính đem cảm xúc tàng đến lại hảo, trên mặt cũng trồi lên một mạt màu đỏ.
Vẫn là lần đầu tiên nói như vậy lộ liễu nói, ở không có bất luận cái gì chuẩn bị dưới tình huống.
Kia hắn nói như vậy, Niệm Niệm có thể hay không phát hiện một chút hắn tâm ý?
Đây là Ôn Tỉ Trần phía trước ý tưởng.
......
Bất quá nghe Trần khanh niệm như vậy vừa nói, rõ ràng là hiểu lầm.
Hắn chí ái chi nhân xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt, chính là Trần khanh niệm nha.
"Trần nhị tiểu thư gì ra lời này?"
Trần khanh niệm đem khăn một góc triển khai cấp Ôn Tỉ Trần xem, mặt trên năm cái xiêu xiêu vẹo vẹo tự hiện ra ở Ôn Tỉ Trần trước mặt.
Tiểu mập mạp chuyên dụng.
Cái này là Ôn Tỉ Trần chính mình thêu đi lên, mấy ngày hôm trước.
Vốn dĩ tưởng thêu một cái Niệm Niệm chuyên dụng, nhưng là ở thêu Trần khanh niệm tên phía trước tưởng luyện luyện tập, hắn tưởng đem Trần khanh niệm tên thêu đến xinh xinh đẹp đẹp, ngày đó đến trên đường đi mua rất nhiều khối khăn, mua về nhà luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
Roman d'amourHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...