Hắn là không muốn.
Phương nam này chỗ tòa nhà, thượng có con mẹ nó dấu vết, vô luận là rửa mặt chải đầu dụng cụ vẫn là trang sức xiêm y, Ôn Viễn đều không có động.
Thẳng đến bọn họ dọn đến phương bắc đi, vài thứ kia Ôn Viễn cũng không có động, lúc đi lưu luyến mà nhìn vài lần, liền hợp môn, thượng khóa.
Quạt xếp là ôn mẫu sinh thời đưa cho Ôn Tỉ Trần, hắn tự nhiên mang lên.
Ở gặp được Trần khanh niệm phía trước, hắn chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có một nữ tử kích khởi hắn giấu ở sâu trong nội tâm thiếu niên thắng bại dục, là không cam lòng, là bất bình, mới đầu hắn suy nghĩ, hắn có hay không một chút so đến quá Trần khanh niệm địa phương.
Sau lại tựa như so hăng hái giống nhau, hắn càng là tương đối, càng cảm thấy Trần khanh niệm không có lúc nào là không được ở hắn phía trước.
Người khác xem ra, Trần khanh niệm vẫn luôn đuổi theo Ôn Tỉ Trần chạy, nhưng chỉ có Ôn Tỉ Trần chính mình biết, là Trần khanh niệm vẫn luôn chạy ở hắn phía trước.
Cười quay đầu lại xem hắn.
Kia cười không có ác ý.
Không phải tuổi nhỏ khi bạn cùng lứa tuổi cười hắn không có mẫu thân cười nhạo, cũng không phải hắn cha tính sổ thời điểm lộ ra bị dục cùng lợi lấp đầy cười.
Không trộn lẫn một chút dối trá, kia cười phát ra từ nội tâm, cố có thể thẳng hám hắn nội tâm.
Hắn nội tâm thiết nhiều năm phòng bị, tự hài đồng thời kỳ liền có tường cao thiết vách tường, ở Trần khanh niệm đối hắn mỗi một lần cười bên trong dần dần tan rã.
Cuối cùng mấy khối ngói, là bị chính hắn chủ động dời đi.
Không cam lòng chậm rãi biến thành thích, hâm mộ thành hướng tới.
Kiếp trước Quỳnh Sơn cùng hắn nói rất nhiều, hãy còn nhớ ngày đó Quỳnh Sơn là sau giờ ngọ tới, ra Ôn gia thời điểm đã là tuổi xế chiều, Ôn Tỉ Trần một câu cũng chưa nói thượng, toàn bộ hành trình đều là Quỳnh Sơn đang nói.
Từ mặt trời chói chang trên cao, đến mặt trời sắp lặn.
Từ bắt đầu đến kết thúc, mới đầu là đứng ở trong viện, sau lại Quỳnh Sơn trạm mệt mỏi thấy trong viện có ghế đá liền ngồi đi lên, nàng làm Ôn Tỉ Trần cũng ngồi, Ôn Tỉ Trần không ngồi, yên lặng đứng, nghe Quỳnh Sơn nói.
Ngẫu nhiên có tạm dừng, hỉ bi ngẫu nhiên thay đổi rất nhanh, gia phó lại đây thêm vài lần thủy, Quỳnh Sơn nói xong liền đi rồi, không nhiều lời một câu vô nghĩa.
Nàng nói cuối cùng một câu là ——
Chỉ cần là Niệm Niệm muốn làm, ta liền không ngăn trở.
Nói nhiều như vậy, không phải muốn hắn đi khuyên Trần khanh niệm không cần đi Tây Bắc, mà là ở nói cho hắn:
Ta hảo bằng hữu liền giao cho ngươi, ngươi phải hảo hảo đãi nàng.
Thẳng tắp mà đứng một buổi trưa, tuy là cái tuổi trẻ lực tráng nam tử, chân cũng có chút phát tính.
Ngày ấy Quỳnh Sơn từ Ôn gia sau khi ra ngoài, Ôn Tỉ Trần đem chính mình ở trong phòng đóng một ngày một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
Storie d'amoreHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...