Trần khanh niệm như vậy nghĩ, lại thấy Ôn Tỉ Trần cùng Ôn Nhạc Sơn không nửa điểm ghét bỏ ý tứ, nội tâm cảm thán một câu, này một đời Ôn gia gia giáo vẫn là tốt như vậy, hai vị quý công tử tuy rằng quý khí, nhưng là cũng thực bình dân.
Cái bàn là Trương Tam thước tứ phương bàn, Ôn Nhạc Sơn ngồi ở phía bắc, Ôn Tỉ Trần ngồi ở phía đông.
Trần khanh niệm ở phía nam ngồi xuống, không nghĩ đối mặt Ôn Tỉ Trần.
Ai ngờ đối với cho chính mình ném quá hưu thư người ăn cơm?
Nhưng nàng sao biết, nàng ngồi xuống lúc sau, Ôn Tỉ Trần nâng nâng thân mình, từ trường ghế trung gian trực tiếp dịch đến nàng bên tay phải, hai người chi gian chỉ có mấy tấc chi cách.
Ôn Tỉ Trần quen dùng tay là tay trái, mà Trần khanh niệm quen dùng tay phải nắm đũa, như vậy ngồi, trong chốc lát bọn họ hai cái cánh tay thế tất sẽ tiến hành một hồi ác chiến.
Nàng giả tá đứng dậy lấy chiếc đũa động tác, bất động thanh sắc mà hướng phía tây xê dịch, ly Ôn Tỉ Trần xa chút.
Như thế rất tốt, Ôn Tỉ Trần trực tiếp một mông ngồi ở bên người nàng, cùng nàng ngồi ở cùng điều trường ghế thượng.
"Ôn nhị công tử," Trần khanh niệm tức giận đến bật cười, nghiêng đi thân nhìn về phía Ôn Tỉ Trần: "Kia băng ghế có gì không ổn?"
Ôn Tỉ Trần thần sắc tự nhiên, hồi xem nàng: "Chính là không ổn."
"Có gì không ổn?"
"Kia băng ghế lãnh, ta không yêu ăn không ngồi chờ."
"......" Trần khanh niệm nhìn mắt ngoài cửa, giơ lên khóe miệng không chút khách khí: "Kia làm phiền Ôn nhị công tử dời bước trước cửa cái bàn kia đi, thái dương nướng, bên cạnh chính là nấu mì nồi hơi, nghe mặt hương phơi thái dương, vẫn là đơn người đơn tòa, không ai cùng Ôn nhị công tử đoạt địa phương, cũng không chen chúc, chẳng phải mỹ thay?"
Ôn Nhạc Sơn cùng Ôn Tỉ Trần đồng thời nhìn về phía cửa, mới phát hiện cửa tiệm còn có một cái bàn nhỏ, cái bàn bên cạnh liền một phen ghế dựa, không ai ngồi, một mình tắm gội rất tốt cảnh xuân, bên cạnh cách khối chắn bản chính là nấu mì nồi to, nóng hôi hổi, mạo khói đặc.
Đó là trương chủ quán chuyển vì trên đường đi qua nơi đây khất cái chuẩn bị cái bàn, trên bàn chén đều biên hào, cùng trong phòng dùng chén tách ra rửa sạch.
"Cũng không phải," Ôn Tỉ Trần xua xua tay: "Này buổi trưa thái dương độc thật sự, đem người phơi héo nhi nhưng không hảo, khó được Trần nhị tiểu thư trăm vội bên trong bớt thời giờ ra tới, Ôn mỗ đương hảo hảo quý trọng lần này cơ hội mới là, nếu là trong chốc lát uể oải ỉu xìu, cũng làm hại Trần nhị tiểu thư không có hứng thú."
Ôn Nhạc Sơn thấy này hai cái tiểu bối ngươi một lời ta một ngữ mà, buồn cười mà lắc đầu.
Trước mắt cái này nhanh mồm dẻo miệng cô nương, tuy ánh mắt đầu tiên xem qua đi không có nàng tỷ tỷ như vậy dịu dàng hiền thục, nhưng kia lúc đóng lúc mở môi đỏ cùng thần mặt mày lại làm hắn có chút không rời được mắt, hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy nữ tử, nhiệt tình thiện lương lại cũng mồm miệng lanh lợi, tuy là người giàu có gia nữ nhi lại không có nhà giàu tiểu thư cái giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...