Thiếu niên liền đứng ở trong viện kia cây hạ. Bóng cây âm u, vài sợi ánh mặt trời lười nhác mà đánh vào hắn trên lưng.
Hắn người mặc cẩm y, vai lưng thẳng thắn, so toàn bộ trong viện người đều phải cao. Dù chưa cập nhược quán, lại đã có chút kinh nghiệm nhân sự đại nhân bộ dáng.
Ôn Tỉ Trần nghe được Trần khanh niệm kêu hắn, xoay người lại, cự tuyệt nói chưa xuất khẩu, liền nghe được Ôn phụ nói: "Tỉ trần, tùy Trần nhị tiểu thư đi trên đường đi dạo, cũng nhận nhận lộ, tổng không thể lại cả ngày không ra khỏi cửa."
Ôn Tỉ Trần không tỏ ý kiến, mày kiếm dưới liễm hai tròng mắt nhìn không ra cái gì cảm xúc.
"Tỉ trần, chúng ta tới rồi nơi này, chuyện xưa đã là qua đi, cho là cái tân bắt đầu rồi." Ôn phụ đi đến Ôn Tỉ Trần bên người, phóng thấp giọng âm.
Trong viện thổi qua trận gió lạnh, đem trời ấm áp một buổi sáng phù nhiệt đều thổi tan.
Thật lâu sau, Ôn Tỉ Trần há mồm nói câu lời nói, thanh âm quạnh quẽ, Ôn phụ thân hình chấn động.
"Cha có thể qua đi," hắn ngẩng đầu đón nhận Ôn phụ ánh mắt,
"Ta không qua được."
Ôn phụ cứng họng.
Trần khanh niệm không biết bọn họ lại đây phía trước đến tột cùng phát sinh quá cái gì, bất quá mặc kệ phát sinh quá cái gì, phụ tử chi gian như thế nào có thể như vậy cương.
Nàng cười nhảy nhót đến Ôn Tỉ Trần trước người, nghiêng nghiêng đầu: "Ôn nhị công tử, không bằng đi ra ngoài giải sầu?"
Ôn Tỉ Trần chỉ cùng Trần khanh niệm liếc nhau, liền lập tức cúi đầu, đi đến Ôn Nhạc Sơn phía sau, ghé mắt nhìn về phía Trần khanh niệm.
Hắn đang đợi Trần khanh niệm dẫn bọn hắn đi ra ngoài.
Trần khanh niệm cùng qua đi, dẫn bọn hắn hai người đi ra chính mình gia môn.
Đời trước Trần khanh niệm dẫn bọn hắn mua quá Cao gia cửa hàng bánh hoa quế, đuổi ở giữa trưa kia lò ra nồi thời điểm đi. Ôn Nhạc Sơn hưởng qua lúc sau cấp Ôn phụ mua đi trở về chút, nhưng Ôn Tỉ Trần một ngụm cũng chưa ăn.
Trần khanh niệm khi đó liền biết Ôn Tỉ Trần không mừng đồ ngọt,
Bất quá đi đến kia gia hoa điểu cửa hàng trước thời điểm, nàng nhớ rõ có chỉ điểu từ bên trong bay ra tới, dừng ở Ôn Tỉ Trần trên vai.
Cũng không biết đó là cái gì chủng loại điểu, chỉ nhớ rõ kia điểu điểu trảo thực thô, chỉ nhìn một cách đơn thuần đi lên liền biết trảo lực nên là rất lớn. Nhưng kia điểu vẫn không nhúc nhích mà đứng ở Ôn Tỉ Trần trên vai, điểu trảo hơi dùng một chút lực, Ôn Tỉ Trần phần vai quần áo liền sẽ bị bị trảo phá, hoặc là nói không ngừng.
"Ai ——"
Chủ quán đuổi theo ra tới, lại nhìn thấy này điểu dừng ở Ôn Tỉ Trần trên vai, nghẹn họng nhìn trân trối chỉ vào kia điểu: "Này này này......"
Này điểu không chỉ có chưa xâm nhập người khác, ngược lại ngoan ngoãn dừng ở vị công tử này trên vai, này công tử hiển nhiên cũng không bị này điểu dọa đến, đoan chính mà đứng, bình thản ung dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...