Nàng hoảng hốt, tựa thấy được kiếp trước Ôn Tỉ Trần, hắn kiếp trước cũng xuyên qua này thân quần áo, nàng thấy lúc sau liền giác này thân xiêm y quá hợp hắn, kiếp trước Trần khanh ý niệm một lần thấy Ôn Tỉ Trần xuyên này thân quần áo, nghĩ ở nhà mình nào gặp qua một bộ cùng sắc trà cụ, lục tung tìm đến, cho hắn tặng qua đi.
Kiếp trước, Trần khanh niệm là ôn phủ khách quen, ôn phủ gia phó đều nhận thức nàng, cũng không cản nàng.
Nàng ngựa quen đường cũ mà tìm được Ôn Tỉ Trần nhà ở, đẩy cửa ra ——
Trên giường chăn lộn xộn, sẽ động.
Vươn song cánh tay, lộ ra bên trong người.
Ôn Tỉ Trần còn không có rời giường nha.
Bất quá hắn mới lộ ra mặt liền lập tức lại giấu đến trong chăn, khi đó Trần khanh niệm cái gì cũng đều không hiểu, chính mình cũng không biết là lầm bầm lầu bầu vẫn là cùng Ôn Tỉ Trần, nói rất nhiều, râu ria, nhưng những câu âm cuối giơ lên, nàng xác tâm tình thực hảo.
"Không bằng chúng ta làm giao dịch." Ôn Tỉ Trần nói đánh gãy Trần khanh niệm hồi ức, nàng ngẩng đầu xem hắn.
Hồng nhật chậm rãi thăng, sắp nhất trên không, giờ phút này liền ở Ôn Tỉ Trần phía sau sinh huy.
"Cái gì giao dịch?"
"Tự nhiên là tin tức trao đổi, hay là Trần nhị tiểu thư không muốn?" Nói còn lắc lắc trên tay không biết khi nào điệp thượng giấy.
Không khó coi ra kia trên giấy rậm rạp tự.
"Nương, hôm nay củ cải nha, thủy linh thật sự, Niệm Niệm khẳng định thích......"
Trần khanh niệm nghe thấy nàng tỷ cùng nàng nương đã trở lại, nhìn nhìn Ôn Tỉ Trần trên tay đồ vật, lại nhìn nhìn chính mình, bắt lấy Ôn Tỉ Trần thủ đoạn, cũng không biết từ đâu ra sức lực, lôi kéo hắn chạy đến tường sau.
Nàng lựa chọn tin tưởng Ôn Tỉ Trần, nhân phẩm của hắn Trần khanh niệm tin được.
Ôn Tỉ Trần nhìn Trần khanh niệm giữ chặt chính mình tay, quen thuộc cảm giác nảy lên trong lòng.
Nàng trước một đời cũng là như thế này, vẫn luôn chưa kinh hắn đồng ý liền tùy ý kéo hắn.
Hắn chưa bao giờ cự tuyệt, bởi vì hắn thực thích nàng đụng chạm, không dám nói, sợ nàng chạy.
Sẽ không nói, ăn nói vụng về, vẫn là sợ nói sai rồi lời nói, nàng chạy.
Nhưng này một đời hắn hồi ức khi càng thêm rõ ràng một sự kiện, tuy là đem nói sai rồi, cũng không thể ngậm miệng không nói.
Hắn vẫn luôn ở nếm thử.
"Vậy ngươi chờ ta đem này phong đọc xong."
Ôn Tỉ Trần xoay người, rộng lượng khiêm nhượng.
Trần khanh niệm ghé vào ven tường nhìn thoáng qua, nhìn đến nàng tỷ cùng nàng nương chính đi vào nhà bếp.
Tin không thể nghi ngờ là chút việc nhà, nhưng hai cái đại nam nhân, thư từ qua lại chỉ nói chút việc nhà, thậm chí liền nàng tiểu hổ cũng bị viết đi vào? Trần khanh niệm khó có thể tin, tinh tế đọc một lần lại một lần, như cũ không có thể nhìn ra cái nguyên cớ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...