14

5 3 0
                                    


Hai người một trước một sau đi rồi trong chốc lát, cũng không biết là Ôn Nhạc Sơn trong đầu huyền nhi banh đến thật chặt vẫn là sao, thế nhưng thật sự không phát giác phía sau theo cá nhân.

Thấy Ôn Nhạc Sơn trèo tường vào trước mắt phủ đệ, Ôn Tỉ Trần nghe thấy chính hắn trong lòng lộp bộp một vang.

Nơi này hắn mới đến quá, Trần phủ.

Hắn ca như vậy tới trễ nơi này tới làm cái gì?

Kiếp trước đủ loại hiện lên ở hắn trong đầu.

Không kịp tưởng quá nhiều, Ôn Tỉ Trần từ một khác lật nghiêng qua đi, hắn nhớ rõ bên này tường nội đi vào đó là hành lang, hành lang cây cột thực thô, đủ để đem hắn che lại.

Theo tới nơi này đã có thể không thể làm hắn ca thấy hắn.

Ôn Nhạc Sơn đầu tiên là rón ra rón rén mà vào Trần khanh niệm tiểu thư phòng, chỉ ở bên trong đãi trong chốc lát liền ra tới, hai tay trống trơn, nhưng trước ngực căng phồng.

Hắn lại vào Ôn Viễn thư phòng.

Ôn Tỉ Trần muốn đi ngăn cản hắn ca, có thể tưởng tượng đến hắn ca cũng không có làm cái gì thương tổn Trần gia chuyện này, để tránh rút dây động rừng, lúc này chỉ có thể ở bên này nhìn.

Nhưng hắn ca đi phương hướng, làm Ôn Tỉ Trần có chút không đứng được.

Đó là Trần khanh niệm phòng phương hướng.

Hắn ca vốn là dán tường đi, nhưng hắn thấy hắn ca thăm dò nhìn nhìn con đường phía trước nhanh chóng dán tường trạm hảo.

Hắn cũng đi theo khẩn trương lên.

Chỉ chốc lát sau, liền thấy Trần gia đại tiểu thư Trần khanh tư dẫn theo cái rổ đi hướng Trần khanh niệm phòng.

Ôn Nhạc Sơn nâng nâng chân, hiển nhiên muốn cất bước.

Hắn ca muốn làm cái gì?

Nhìn Ôn Nhạc Sơn chờ Trần khanh tư vào nhà lúc sau lập tức chuyển qua Trần khanh niệm nhà ở cửa, Ôn Tỉ Trần tâm đi theo huyền lên.

Ôn Tỉ Trần hiện tại tránh ở trong viện một bụi bụi cây mặt sau.

Ôn Nhạc Sơn ca dán tường thật cẩn thận mà đi, Ôn Tỉ Trần chờ không kịp, chạy tiến Trần khanh niệm tiểu thư phòng cầm lấy bút trên giấy viết tự gấp lại, sợ nàng đã ngủ, trong chốc lát Trần khanh tư đi cấp Trần khanh niệm đưa cơm cũng sẽ đem nàng kêu lên, viết tờ giấy coi như là cho các nàng đề cái tỉnh.

Nhảy thượng nóc nhà, phiên hai bức tường, đuổi ở hắn ca phía trước tới rồi Trần khanh niệm nhà ở, phòng trong đuốc ảnh lay động, đánh vào cửa sổ thượng.

Trần khanh niệm còn chưa ngủ.

Ôn Tỉ Trần lòng mang may mắn, đi gõ cửa.

Nề hà gõ nửa ngày Trần khanh niệm cũng không mở cửa, hắn chỉ có thể đem tờ giấy giấu ở trên cửa, sợ hắn ca tới, lại tay chân nhẹ nhàng mà phiên trở về.

Chuyện sau đó, Ôn Tỉ Trần đều xem ở trong mắt.

Bất quá hắn ca ngăn lại Trần khanh tư lúc sau liền đi rồi, Ôn Tỉ Trần đang định cũng rời khỏi thời điểm, lại nhìn đến lại có cái giống như đã từng quen biết thân ảnh xuất hiện ở Trần gia, Trần khanh tư nhà ở cửa.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ