Đán phùng đi ra ngoài, Trần khanh tư tất nhiên trước tiên bị hảo chút ăn uống, sợ Trần khanh niệm cùng hắn đói bụng khát, Nguyễn Hướng thường xuyên đem Trần khanh tư trên tay vác tiểu giỏ tre đoạt lấy tới bắt đến chính mình trên tay.
Khi đó hắn nói không nên lời đến tột cùng vì sao, nhưng chính là muốn làm như vậy.
Kiếp trước hắn mỗi lần đi Trần phủ nhìn đến Trần khanh niệm kiều chân bắt chéo nằm ở chính mình trong phòng chờ ăn cơm, liền giận sôi máu, hắn xem Trần khanh niệm không vừa mắt, Trần khanh niệm xem hắn cũng không vừa mắt.
Nhưng hắn còn cố tình chính là ái tới Trần phủ, tới xem Trần khanh tư, dù sao hắn cha cũng mặc kệ hắn.
Khi đó Nguyễn tung đào làm quan còn không có làm được kinh thành, nhưng đã cả ngày vùi đầu về công văn sự vụ, hiếm khi có thời gian đi quản Nguyễn Hướng, Nguyễn Hướng ở rộng thùng thình hoàn cảnh dưới trưởng thành tùy tính tính cách.
Hắn trong mắt Trần khanh tư, thiện lương, hào phóng, ôn nhu.
Sẽ cho thường đi Trần phủ không nhà để về tiểu cẩu ăn xương cốt, cũng sẽ ôn nhu mà sờ tiểu cẩu đầu.
Đặt ở hắn gặp qua nhà khác tiểu thư trên người, đã sớm tránh chi như rắn rết.
Trần khanh niệm tên kia đảo không phải ghét bỏ, mà là sợ cẩu, trời sinh, tựa như có người trời sinh sợ quỷ giống nhau.
Trần khanh tư mỗi lần đều là ở Trần phủ trước cửa uy cẩu, uy xong liền nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà làm tiểu cẩu chạy nhanh đi địa phương khác chơi, sợ dọa đến Trần khanh niệm.
Đây là Nguyễn Hướng ở tường sau nhìn đến, đều là giấu ở hắn trong lòng bí mật.
Đương hắn cha hỏi hắn, bọn họ một nhà muốn dọn đến kinh thành, vui vẻ không thời điểm, Nguyễn Hướng cười nói vui vẻ.
Lại chỉ có chính hắn biết chính mình cười đến nhiều giả.
Đi kinh thành một chút đều không vui, phải rời khỏi Tĩnh An Thành một chút đều không vui, rời đi Trần khanh tư một chút đều không vui.
Chính là cũng không có gì biện pháp.
Nhà hắn ở Tĩnh An Thành không có gì thân thích, lại không thể thường trở về.
Dọn vào kinh thành lúc sau, Nguyễn tung đào càng vội, cũng căn bản không có thời gian dẫn hắn trở về.
Đệ đệ đối tỷ tỷ tình cảm, dần dần diễn biến thành một người nam nhân đối một nữ nhân tình cảm.
Nguyễn Hướng vội vàng mà hy vọng lớn lên, nhưng thời gian quá thật sự chậm.
So với hắn gia trong viện thụ lớn lên còn chậm.
Lại chưa từng tưởng, ngóng trông ngóng trông, lại mong tới Trần khanh tư tin người chết.
Giống như trời quang sét đánh giống nhau, Nguyễn Hướng chợt thấy đến trạm đều đứng không yên, mau hai mươi tuổi thiếu niên trong một đêm ngã bệnh.
Hắn làm một giấc mộng.
Trong mộng ông trời đem hắn sinh mệnh bên trong ánh sáng một chút một chút thu đi rồi, hắn dùng sức đi bắt cũng bắt không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...