40

7 3 0
                                    


"Như thế nào," Trần Lâm Uyên nhanh chóng phản ứng: "Niệm Niệm chuyến này, là vì tư tư?"

Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon ~

Chương 62

Xe ngựa trước Trần khanh niệm dựng lên lỗ tai, nghe bên trong trần lâm thanh nói: "Kia hài tử nói là cái thầy bói nói, tư tư mấy năm lúc sau nếu nam hạ đến Vĩ Thành, tất có huyết quang tai ương. Chính là các ngươi trong phủ thầy bói?"

Trần Lâm Uyên hừ lạnh một tiếng: "Trong phủ khi nào đã tới tiên sinh?"

"Là Ôn gia kia tiểu nhi tử cùng ta nói."

"Ôn Tỉ Trần?"

"Là hắn."

"Người nọ ta thực sự không mừng."

Trần lâm thanh kinh ngạc, hướng màn xe phương hướng nhìn liếc mắt một cái, trong lòng đã hiểu rõ, lại chưa vạch trần hai người lời nói bắc thượng trở về nhà sau thành thân lời nói dối: "Kia hài tử ta thích thật sự, tuy nói một năm thấy không thượng vài lần, nhưng ta biết hắn làm người phẩm hạnh đoan chính, hiếu học học rộng biết rộng, ngươi như thế nào không mừng?"

"Hiếu học học rộng biết rộng không tồi, chỉ là làm người phẩm hạnh đoan chính dùng cái gì thấy được?"

Trần Lâm Uyên nói ý có điều chỉ, Trần khanh niệm trong lòng cũng rõ ràng.

Tư tàng thư tín, ban đêm xông vào Trần gia, trèo tường bóc ngói, hảo một cái phẩm hạnh đoan chính.

Tuy nói đều là sự ra có nguyên nhân, nhưng người đứng xem xem ra xác thật như thế.

"Nói vậy ngươi biết Ôn Viễn gia phu nhân sớm đã qua đời việc, tỉ trần tuổi nhỏ liền không có mẫu thân, ngươi tổng không thể nhân hắn ít nói không vì chính mình biện giải nửa phần, liền cho hắn định rồi tính."

"Ít nói?" Trần Lâm Uyên nghiêng đầu nhìn về phía trần lâm thanh, "Không vì chính mình biện giải nửa phần?" Cũng là hôm nay lần đầu cùng cái này nhiều năm không thấy muội muội đối diện: "Lời nói không phùng khi, lừa gạt Niệm Niệm, hoa ngôn xảo ngữ vô số."

"Ngươi nói mà khi thật là Ôn Tỉ Trần?"

"Không kém nửa phần."

"Ta không tin."

"Ngươi!" Trần Lâm Uyên xua xua tay: "Ngươi hỉ người ta không mừng, lời nói của ta ngươi không tin, liền cũng huề nhau bãi."

Trần khanh niệm khanh khách mà nở nụ cười, tâm nói nàng cha thế nhưng như thế đáng yêu, bất quá cũng là đã sớm biết đến.

Tiếng cười truyền đến hai người bên tai, tựa dung rớt chút cái gì.

Đến Tống gia trước Trần khanh niệm vào xe ngựa, thấy Trần Lâm Uyên nhắm mắt dưỡng thần, trần lâm thanh cũng ở một bên không nói.

Thức thời như Trần khanh niệm, cũng câm miệng không nói.

Tới rồi Tống gia, Trần khanh niệm yên lặng đi ở Trần Lâm Uyên phía sau.

Tống gia người đối nàng cùng nàng cha phá lệ khách khí, Trần khanh niệm là biết được trong đó nguyên do.

Lúc trước trần lâm thanh cùng Tống Dục tình đầu ý hợp, nhưng ở Trần Lâm Uyên trong mắt, Tống Dục bất quá là cái tiểu tử nghèo.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ