Cửa xe ngựa bị gia phó đưa tới chuồng ngựa, ba người vào cửa, Trần khanh niệm đi đến nàng cha bên người, lôi kéo nàng cha tay áo, nàng cha lập tức minh bạch Trần khanh niệm ý tứ, hướng tới Trần khanh niệm bên kia khom khom lưng.
"Cha, cấp."
Trần khanh niệm đệ thượng giấy viết thư.
"Đây là?......"
"Đây là ôn đại ca buổi sáng lại đây đưa, khi đó ngài lão nhân gia không phải ra cửa nhi sao, ta liền đại thu."
"Nhưng......"
"Cha, cho ngài ngài còn không cần......"
Trần phụ cầm trên tay phong thư, mặt trên nghiễm nhiên viết "Trần huynh thân khải", chữ viết cùng Trần khanh niệm trên tay này bìa một mô giống nhau.
Mà Trần phụ phía sau Ôn Tỉ Trần nhìn như tuyệt vọng mà nhắm mắt.
Thật đúng là một chút ăn ý đều không có đâu.
Ôn Tỉ Trần cho rằng này phong thư Trần khanh niệm liền tính toán tư tàng đi lên, buổi chiều nhìn thoáng qua liền đem tin thượng tự đều nhớ kỹ, phỏng hắn cha chữ viết lại viết một phong.
Tự cho là cùng Trần khanh niệm có thể tâm hữu linh tê mà.
Giữa trưa Ôn Tỉ Trần từ Trần gia đi thời điểm trùng hợp gặp gỡ ở hồi Trần phủ trên đường tiểu ngũ, Ôn Tỉ Trần cùng tiểu ngũ hỏi thăm Trần phụ nơi đi.
Mới đầu tiểu ngũ có chút cảnh giác không nghĩ nói cho, thả mấy ngày nay tiểu tứ ngủ trong mộng luôn là đối Ôn gia cái này nhị công tử tay đấm chân đá, còn nhắc mãi cái gì "Ly nhị tiểu thư xa một chút", cũng không có gì lời hay, càng không muốn nói.
Cũng may Ôn Tỉ Trần sớm có chuẩn bị, hoa điểm bạc, ở ven đường mua chút mới lạ tiểu ngoạn ý nhi, lúc này mới đem tiểu ngũ miệng mở ra.
Nghe tiểu ngũ nói câu "Ôn nhị công tử sao biết ta thích cái này", Ôn Tỉ Trần đáy lòng cười một tiếng, tiếp theo liền nghe được chính mình muốn đáp án, vội vàng cấp Trần phụ đem tin đưa lại đây.
Nói lên Ôn Tỉ Trần làm sao mà biết được tiểu ngũ thích này đó tiểu ngoạn ý nhi, vẫn là đến ích với Trần khanh niệm.
Kiếp trước Trần khanh niệm cùng Ôn Tỉ Trần không có gì giấu nhau, cơ hồ muốn đem nàng từ sinh ra đến lớn lên mỗi một năm, mỗi một ngày, thậm chí mỗi thời mỗi khắc phát sinh quá sự tình đều nói cho cho Ôn Tỉ Trần.
Hắn biết nàng nương làm thịt đồ ăn ăn ngon, nàng tỷ làm thức ăn chay ăn ngon, biết nhà nàng trong phủ tiểu tứ hiếu học, biết tiểu ngũ thích mới lạ tiểu ngoạn ý nhi, cũng biết nàng ở bờ sông cứu chỉ tiểu vương bát, còn biết nàng cha nào kiện quần áo vạt áo phá, nhưng nàng cha chính mình không biết, là nàng có một lần ngẫu nhiên nhìn đến, tự kia lúc sau mỗi lần thấy Trần phụ xuyên kia kiện quần áo, uy phong lẫm lẫm nhảy lập tức thời điểm, Ôn Tỉ Trần mặt mày thượng đều trộm nhiễm chút vui mừng.
Trần khanh niệm chính là như vậy cái tính tình, vật đổi sao dời chi gian, liền đem Ôn Tỉ Trần nạp vào chính mình tiền mười mấy năm nhân sinh bên trong, cũng không biết là nên nói nàng bá đạo, vẫn là nói nàng quá thông minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...