26

6 3 0
                                    


Rốt cuộc hướng đầu người thượng ném một rổ đồ ăn, nhân gia không thu sau tính sổ liền không tồi.

Này một đời Ôn Tỉ Trần sơ ngộ Trần khanh niệm ngày ấy, ở Trần khanh niệm phía sau đi theo đúng là Nguyễn Hướng, cũng chính là lúc ấy Ôn Tỉ Trần phát giác tới theo đuôi Trần khanh niệm lão phụ nhân.

Cũng đúng là ở ngõ nhỏ đem dẫn theo giỏ rau ném tới Ôn Tỉ Trần trên đầu, lưu lại một quán quần áo đi rồi người nọ.

"Nguyễn huynh chẳng những dịch dung lợi hại, khinh công cũng thật tốt, ngày ấy Trần phủ một ngộ, Ôn mỗ ấn tượng khắc sâu."

Không chỉ như thế, người này vẫn là ban đêm lẻn vào Trần phủ hắc y nhân.

Này chỉ là Ôn Tỉ Trần suy đoán.

"Ôn công tử quá khen." Nguyễn Hướng khiêm tốn nói.

Không nghĩ tới lại là thật sự.

Này cũng làm Nguyễn Hướng đối Ôn Tỉ Trần lau mắt mà nhìn, xem ra Ôn Nhạc Sơn này đệ đệ xác thật không bình thường.

Cũng bởi vậy có thể thấy được, Ôn Tỉ Trần đích xác từng có người tài trí.

Nguyễn Hướng lần đầu tiên cùng Ôn Nhạc Sơn chính diện tương giao, là nửa năm phía trước.

Ngày ấy hắn đang ở Quỳnh gia bên cạnh kia phiến trong rừng dịch dung, lại không nghĩ chính mình tìm người sớm tới một bước.

Trang hóa một nửa, đồ vật đặt ở thảo, lại thu hồi tới đã là không còn kịp rồi.

Nguyễn Hướng vội vàng trốn đến bụi cỏ sau.

Hắn thấy Ôn Nhạc Sơn đi tới, ngồi xổm xuống nhặt lên trên mặt đất hắn gia hỏa cẩn thận quan sát một phen.

Rồi sau đó hướng tới hắn bên này, ném đem lưỡi dao sắc bén.

Lưỡi dao sắc bén ở giữa Nguyễn Hướng trước người chống đỡ thô thân cây, lưỡi dao sắc bén, ở vào đông càng hiện hàn khí bức người.

Nguyễn Hướng cũng không hề che lấp, từ sau thân cây đi ra.

Giờ phút này Nguyễn Hướng, hoàn toàn quên mất chính mình trên mặt còn có một nửa trang dung, bằng phẳng mà hành đến thụ trước cùng Ôn Nhạc Sơn gặp mặt.

Vốn định giả thành nữ tử, không thành tưởng Ôn Nhạc Sơn sớm đến còn phát hiện hắn.

Nguyễn Hướng cúi đầu nhìn mắt trên mặt đất mặt cỏ, liền đã biết Ôn Nhạc Sơn là như thế nào tìm hắn.

"Ôn công tử, nói vậy ngươi đã biết là ta hôm nay tìm ngươi tiến đến nơi đây......"

Nguyễn Hướng nhìn về phía trợn mắt há hốc mồm Ôn Nhạc Sơn, mới nhớ tới chính mình trên mặt còn có nói nam không nam nói nữ không nữ trang dung, lúc này định là xuất sắc vạn phần.

Hắn vội vàng nhắc tới ống tay áo che lấp lên: "Ôn công tử chớ có xem, đãi ta tan mất......"

Nguyễn Hướng xoay người ngồi xổm xuống, ở bao vây trung phiên cái tiểu bình, lại lấy ra khối khăn nhuận ướt, ở trên mặt lung tung lau một phen, xoay người lại: "Ôn công tử, Nguyễn mỗ có việc, muốn cùng các hạ thương nghị."

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ