"Đúng là phái ta tới cùng ngài thương nghị việc này, gia phụ ý tứ là 5 ngày sau, ngài ý hạ như thế nào?"
"Có thể."
Chuyện này liền như vậy định ra tới.
Cũng liền nói như vậy nói mấy câu.
Trần khanh niệm thậm chí không biết nàng cha là như thế nào biết Ôn gia cũng muốn nam hạ.
Nghĩ tới nghĩ lui, hẳn là chính là ngày ấy Ôn Tỉ Trần hắn cha thác hắn đưa lại đây lá thư kia.
Đi rồi này trong chốc lát thần, trong phòng tiếng bước chân tới gần cửa.
Trần khanh niệm nhanh chân liền chạy, chưa nhìn thanh dưới chân thềm đá, một chân mại không đi ra ngoài, may mà chân trường, chân phải cung bước ở phía trước, chân trái lót chân đứng vững, ra quyền.
"Hắc, ha."
"Trần nhị tiểu thư buổi trưa thời khắc còn như vậy dụng công, Ôn mỗ tự biết xấu hổ."
......
"Được rồi, ngươi cũng nghe đến không sai biệt lắm, liền không cần ta theo như ngươi nói."
"Cái gì cái gì nghe được không sai biệt lắm? Cha ngài đang nói cái gì?"
"Đừng cùng ta trang điếc bán ngốc, ngủ ngươi giác đi."
"Là!"
Đá đi nghiêm rời đi.
"Khụ khụ."
Trần Lâm Uyên chán ghét cực kỳ cái này Ôn gia tiểu thiếu gia nhìn chằm chằm vào nhà mình tiểu nữ nhi xem ánh mắt, như là chính mình đầu quả tim một chút một chút thành người khác đầu quả tim giống nhau.
"Hôm nay sự đã nói tất, ôn tiểu công tử mời trở về đi."
Tiểu tử thúi.
Trần Lâm Uyên cố ý như vậy kêu hắn.
Tựa hồ là kiếp trước hắn cùng Trần khanh niệm một đường đi được quá mức xuôi gió xuôi nước, đối với cho hắn ra nan đề nhạc phụ, Ôn Tỉ Trần không biết rõ lắm nên làm cái gì bây giờ.
Trần khanh niệm đã sớm không thấy bóng dáng, Ôn Tỉ Trần cũng chỉ hảo đi trở về.
Lúc sau mấy ngày, Ôn Tỉ Trần cũng chưa đi Trần phủ.
Trần khanh niệm càng không đi Ôn gia, hai người lên phố chuẩn bị vật phẩm thời gian hảo xảo bất xảo vừa vặn tách ra, mấy ngày không gặp.
Đều nói tiểu biệt thắng tân hôn, mấy ngày không thấy, Ôn Tỉ Trần luôn muốn nhìn chằm chằm Trần khanh niệm nhiều xem vài lần.
Có hay không gầy, có hay không béo, có hay không tưởng hắn.
"Làm ta sợ nhảy dựng." Trần khanh niệm vỗ vỗ bộ ngực, bình phục một chút kinh hách tâm tình.
"Ta đi theo phía sau, thấy ngươi ra tới."
Hôm nay Trần khanh niệm ăn mặc đặc biệt đẹp.
Bên trong là thiên lam sắc nội sấn, bên ngoài đúng vậy màu thủy lam sa mỏng.
Vốn là trắng nõn mặt, bị này quần áo xưng đến bạch đến sáng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]
RomanceHán Việt: Ngã chẩm ma hựu giá cấp nhĩ liễu [ trọng sinh ] Tác giả: Tô Chi Chước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác nữ chủ , Bình dâ...