27

4 3 0
                                    


"Sở dĩ tránh đi người nhiều tửu lầu, là bởi vì tửu lầu người nhiều, mà kia gian tửu lầu, lại nhiều vì Tĩnh An Thành nội nghiệp quan chi tử yến tiệc trường hợp. Mà kia gian trà lâu đâu, người tạp, nếu như Nguyễn công tử ra vào trà lâu nơi bị người khác thấy, sợ là có tổn hại bề mặt."

Ôn Tỉ Trần nhấp nước miếng: "Nguyễn công tử, này toàn vì Ôn mỗ cả gan phỏng đoán, như có bất công, còn thỉnh thứ lỗi."

Tiếng cười truyền tới bên tai.

Sang sảng hào phóng.

"Ôn huynh, quả nhiên là có này huynh tất có này đệ a." Nguyễn Hướng chưa đề Ôn Tỉ Trần suy đoán hay không chính xác, lại cho đáp án.

Hắn là Nguyễn tung đào nhi tử.

Nguyễn tung đào, là triều đình đặc phái Tĩnh An Thành đại quan.

Bá tánh biết kỳ danh mà không biết này mặt, chỉ có đại quan quý nhân mới thấy qua hắn.

Đảo không phải nhân hắn kết giao quyền quý, hắn cũng không cần phải người khác a dua nịnh hót.

Chỉ là những người đó đến hắn trong phủ bái phỏng, hắn không quá sẽ cự tuyệt người.

Người này, cũng là trương hành lương triều đình thượng đối thủ một mất một còn.

Bất quá cũng có nghe đồn nói, hai người lén quan hệ cũng không tệ lắm.

Chủ yếu là Nguyễn tung đào, làm người hài hước không câu nệ tiểu tiết, cùng ai đều một bộ cười bộ dáng.

Nguyễn Hướng luôn là diễn xưng hắn này cha là tiếu diện hổ.

Hắn cha nghe xong cũng là cười cho qua chuyện.

"Lệnh huynh gởi thư, nói nhà hắn đệ đệ, cũng chính là ôn huynh ngươi, tưởng giao cái bằng hữu?"

"Không tồi."

"Vì sao?"

"Ôn gia sơ đến phương bắc, không quen vô hữu, ở phương nam khi Ôn mỗ liền hàng năm sống một mình trong nhà, không hảo cùng người lui tới, chỉ có nhị tam bạn tốt còn tính nói chuyện được, cô độc vạn phần. Hiện giờ Ôn gia bắc dời, ta cũng không muốn lại kéo dài từng ở phương nam khi như vậy quái gở, lại tưởng ——"

"Nhiều ra cửa đi một chút, nhiều cùng người kết giao, nói chuyện nhiều thiên nói mà, liền tính nói chút không sao cả cũng hảo, tóm lại so cả ngày nặng nề ở trong phòng chỉ đối với sẽ không ngôn ngữ sách vở hảo. Bất quá thư vẫn là muốn đọc, chỉ là người không ngừng ứng đọc sách, còn ứng đi đường."

Kiếp trước Trần khanh niệm nói ở bên tai hắn vang lên.

Một chữ không kém, tất cả đều là phía trước Trần khanh niệm đối hắn nói.

Đó là Trần khanh niệm lần đầu tiên tới ôn phủ tìm hắn.

Hãy còn nhớ rõ ngày ấy cảnh xuân tươi đẹp, phong cũng nhu hòa, hắn đang đứng ở bên cửa sổ thổi xuân phong đọc sách, liền thấy cái này phía trước chỉ có gặp mặt một lần nữ tử chạy đến nhà hắn, đông xả một cái gia phó hướng phía tây đi nhầm lại hỏi cá nhân, hắn mới biết được nữ tử này là đến nhà hắn tới tìm hắn.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ