21

5 3 0
                                    


Thâm tịch trong nước, rốt cuộc có ảnh ngược tinh quang.

Hồ không lớn, không giống như là vốn là tại đây, càng như là người đào, giấu ở trong rừng, cũng không biết Ôn Tỉ Trần là như thế nào tìm được nơi này, vô tình tới tựa hồ không quá khả năng, hay là hắn phía trước liền tới quá?

Lại vì sao phải lúc này mang nàng lại đây nơi này?

Trong rừng có rất nhỏ động tĩnh, gió thổi qua, tùng động, diệp lạc.

Rào rạt ——

Rào rạt ——

Ôn Tỉ Trần nghiêng đi thân, đối mặt Trần khanh niệm, chọc đến Trần khanh niệm hướng bên cạnh xê dịch, môi cơ hồ muốn ai đến Trần khanh niệm vành tai, cho rằng hắn muốn thò qua tới, vừa muốn đem hắn đẩy ra nhìn đến Ôn Tỉ Trần ngón trỏ giấu ở bên môi.

Bất quá nghĩ đến cũng là, Ôn Tỉ Trần sẽ không làm ra như vậy vô lễ hành động, hắn đem lỗ tai dán trên mặt đất, đôi mắt so vừa nãy càng có thần, hoặc nói càng ngưng thần.

Hắn đang nghe, nghe mặt đất truyền đến động tĩnh.

"Niệm Niệm," thanh âm có chút cao, Ôn Tỉ Trần lại đem thanh âm hướng thấp áp: "Ngươi trước đừng nhúc nhích, ở chỗ này chờ ta, ta qua bên kia nhìn xem." Hắn chỉ hướng một bên, có phiến lùm cây.

Không để ý nhiều Ôn Tỉ Trần đối nàng xưng hô, Trần khanh niệm động tác rất nhỏ mà bãi đầu: "Ta cùng ngươi cùng đi."

"Không có việc gì," Ôn Tỉ Trần như nguyện sờ sờ Trần khanh niệm đầu, nàng tóc bóng loáng nhu thuận, "Một lát liền trở về, ngươi phải nhớ kỹ đại điểm thanh âm cùng ta nói một câu ' có điểu cũng bị ngươi dọa chạy ', nhớ kỹ không có?"

......

Nói thật Trần khanh niệm đối với Ôn Tỉ Trần loại này hống tiểu hài nhi ngữ khí rất bất mãn, vẫn là gật gật đầu.

"Ta đây đi rồi?"

...... Ngươi đi nhanh đi.

Trần khanh niệm chửi thầm.

Ôn Tỉ Trần đứng dậy, vỗ vỗ tay: "Cho ngươi mang cái đại điểu trở về xem."

......

Nếu không phải trước tiên nói tốt, thật sự không nghĩ hồi hắn: "Có điểu cũng bị ngươi dọa chạy ——"

Trần khanh niệm nói xong bụm mặt, quả thực muốn tìm cái phùng chui vào trong đất, bất quá lại lập tức chú ý khởi Ôn Tỉ Trần đi phương hướng.

Quả nhiên, bọn họ lời nói tuy ấu trĩ đến cực điểm, còn là hiệu quả.

Trong bụi cỏ thật lớn một trận động tĩnh, có người.

Tuyệt đối có người ở nơi đó.

Một chút động tĩnh đem hai người tâm nắm lên, Trần khanh niệm trộm nhìn, Ôn Tỉ Trần còn lại là quang minh chính đại mà đi qua đi, nhưng thẳng đến Ôn Tỉ Trần qua đi, đi đến bụi cỏ phía sau, miêu eo ngồi xổm đi qua đi, bụi cỏ bên kia lại không động tĩnh.

Gió thổi cỏ lay vẫn phải có, chỉ là sắc trời tiệm vãn, thiên cũng chậm rãi trầm hạ tới.

Sợ là có vũ.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ