9

10 3 0
                                    


Trong phòng Trần khanh niệm nhìn nàng tỷ bóng dáng từ môn đến cửa sổ chậm rãi đi xa, nàng buông chiếc đũa từ trong lòng ngực lấy ra kia tờ giấy.

Mở ra, lại mở ra, một hàng tự ánh vào mi mắt:

Chớ làm tỷ tỷ đi ra ngoài.

Trần khanh niệm nắm tờ giấy phá cửa mà ra, vũ trung nơi nào còn có Trần khanh tư thân ảnh.

"Tỷ! ——"

Không người đáp lại.

Trần khanh tư ngày thường bước chân không mau, nàng mới đi ra ngoài bất quá một lát, chiếu nàng bước chân, lúc này hẳn là còn chưa đi đến chuyển biến địa phương, nhưng lúc này đã là không thấy.

Trần khanh niệm theo nàng tỷ vốn dĩ hẳn là đi lộ một đường chạy chậm qua đi, một bên chạy một bên kêu, đem bên cạnh trụ người trong phòng người đều đánh thức.

"Nhị tiểu thư, ngươi đây là......" Tiểu ngũ xoa đôi mắt từ trong phòng đi ra, trên người bọc chăn, bên cạnh trong phòng còn có mấy cái ở trong phủ làm việc nhi tiểu nha đầu nhô đầu ra xem.

"Tiểu ngũ, nhìn thấy tỷ của ta không có?" Trần khanh niệm bắt lấy tiểu ngũ hỏi.

"Đại tiểu thư?" Tiểu ngũ trừng lớn mắt, "Đã trễ thế này ta như thế nào hội kiến đại tiểu thư......"

"Các ngươi mấy cái đâu?"

Tiểu nha đầu nhóm lắc lắc đầu.

"Tiểu tứ, mới vừa rồi ngươi ngủ rồi sao? Ngươi nhìn thấy tỷ của ta không có?"

Tiểu tứ đã mặc xong rồi quần áo, chỉ là có chút không chỉnh tề, so tiểu ngũ ra tới đến chậm chút: "Vẫn luôn ở trong phòng đọc sách, không ai, không gặp đại tiểu thư, làm sao vậy đây là?"

"Tỷ của ta không thấy."

Tiểu tứ cùng tiểu ngũ trăm miệng một lời: "Không thấy?"

"Không biết, tiểu ngũ ngươi đi trước mặc quần áo, tiểu tứ theo ta đi, đi tìm xem, các ngươi mấy cái đi vào, bên ngoài lạnh."

Mấy cái tiểu nha đầu đem đầu lùi về đi, khép lại môn.

Tiểu ngũ một bên hướng trong phòng chạy một bên cùng Trần khanh niệm nói: "Nhị tiểu thư ngươi đừng vội, ném khẳng định là ném không được......"

Mới vừa rồi quát trận gió to, đem vân thổi qua tới che khuất kiểu nguyệt, vũ từ bầu trời chậm rì rì mà phiêu xuống dưới.

Ông trời nói đau lòng nàng cũng không đau lòng nàng, trời mưa, nhưng rất nhỏ.

Mưa phùn ở không trung diêu, không trong chốc lát Trần khanh niệm đầu tóc thượng liền rơi xuống một tầng mưa phùn mao.

Tiểu tứ đi theo Trần khanh niệm tới rồi Trần khanh tư phòng trước, Trần khanh niệm thấy trong phòng không sáng lên quang, giơ tay gõ hai hạ môn, không ai ứng.

"Tỷ!" Trần khanh niệm gõ cửa.

"Đại tiểu thư?" Tiểu tứ cũng đi theo kêu.

Trần khanh niệm trực tiếp đẩy cửa đi vào, trống không.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ