17

5 3 0
                                    


"Không nghĩ tới đem Trần nhị tiểu thư dọa, liền không theo."

"Trần nhị tiểu thư nói ta đăng đồ tử cũng hảo, nói ta ham sắc đẹp cũng thế, Ôn mỗ làm Trần nhị tiểu thư bị sợ hãi, trước cấp Trần nhị tiểu thư bồi cái không phải."

"Sau lại tùy gia phụ cùng huynh trưởng tới rồi Trần phủ thấy Trần nhị tiểu thư mới biết được ngươi nguyên lai là Trần gia nhị tiểu thư."

Này dối, Ôn Tỉ Trần rải đắc thủ trong lòng đổ mồ hôi.

Thiên a, hắn đều nói chút cái gì.

Ôn Tỉ Trần trong lòng thầm kêu không tốt.

Nhưng hắn không vì cái gì khác, hắn hy vọng Niệm Niệm có thể thiếu một chút băn khoăn, những cái đó ở trong bóng tối người cùng sự, hắn tới giải quyết thì tốt rồi.

Đến nỗi cái kia theo dõi nàng người, liền đừng làm Niệm Niệm đã biết.

Hắn tình nguyện làm Trần khanh niệm hiểu lầm chính mình, cũng không nghĩ làm nàng còn như vậy đa nghi.

Tuy rằng bổn không nghĩ lừa gạt Trần khanh niệm, nhưng xuất phát từ thiện ý, Ôn Tỉ Trần vẫn là lừa nàng.

Xuất phát từ tưởng đem nàng bảo vệ tốt tâm.

Chương 26

Có một số việc nhi Ôn Tỉ Trần kiếp trước sẽ không làm, không đại biểu này một đời cũng sẽ không làm.

Kiếp trước mất đi quá nhiều, cho hắn đả kích là khắc cốt minh tâm.

"Ôn mỗ cấp Trần nhị tiểu thư bồi cái không phải."

Trần khanh niệm không nói, Ôn Tỉ Trần mới vừa rồi kia mấy phen lời nói còn quanh quẩn nàng.

Liền tính Trần khanh niệm dầu muối không ăn, liền tính đem hắn lời này coi như là là thật giả nửa nọ nửa kia, coi như là là hư tình giả ý, nhưng ai nghe xong như vậy buổi nói chuyện có thể bất động dung đâu.

Lúc này, Trần khanh niệm tưởng, Ôn Tỉ Trần không có gì lý do muốn trộm đi theo nàng.

Bên tai lời nói cùng kiếp trước thấy màu đỏ rực trang giấy không ngừng ở Trần khanh niệm trong hồi ức va chạm.

Thế lực ngang nhau, không biết ai thật ai giả.

Không biết mới vừa rồi bị Ôn Tỉ Trần an trí đến nơi nào quạt xếp bị Ôn Tỉ Trần lại phóng tới trên bàn, hắn bình cầm lấy cây quạt, đứng lên đi đến Trần khanh niệm trước mặt, hướng Trần khanh niệm chắp tay khom lưng: "Ôn mỗ lấy này phiến làm chứng, hướng Trần nhị tiểu thư cho thấy tâm ý."

Lấy cây quạt làm chứng?

Cho thấy tâm ý?

"Này phiến nãi gia mẫu trên đời là lúc thân thủ cho ta họa cây quạt, mặt trái tự cũng là gia mẫu đề đi lên, nếu như Trần nhị tiểu thư không chê, mong rằng Trần nhị tiểu thư thưởng cái quang," hắn đem quạt xếp thả lại đến trên bàn, "Bằng không này quạt xếp liền vĩnh vô mở ra ngày......"

Này vẫn là lần đầu tiên nghe Ôn Tỉ Trần nói đến hắn mẫu thân.

Ký ức bên trong ôn phu nhân ở bọn họ một nhà bắc thượng phía trước qua đời, kiếp trước vẫn luôn suy nghĩ Ôn Tỉ Trần kia ít lời tính tình có phải hay không cùng cái này có quan hệ, lại chưa từng nghĩ tới ôn phu nhân là cái tài nữ.

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ