29

4 3 0
                                    


Ôn Nhạc Sơn cùng Ôn Tỉ Trần nội tâm đều rất có cảm xúc.

Phương nam nhà cửa, còn có chút ôn mẫu trồng trọt hoa cỏ, phía trước là Ôn Nhạc Sơn chăm sóc, dọn sau khi đi cũng không biết thế nào.

Còn có chút ôn mẫu thi họa, đi thời điểm Ôn Viễn không được bọn họ lấy, nhưng Ôn Tỉ Trần vẫn là đi thư phòng trộm lấy thượng mấy cuốn.

Trong trí nhớ không có mẹ đẻ bộ dáng, dù sao cũng phải có chút đồ vật, làm hắn thời khắc nhớ rõ hắn vị này mẫu thân.

Hắn cha vì mẹ hắn, chưa thêm tục huyền.

Ít nhất kiếp trước thẳng đến hắn đi Tây Bắc, chết vào Tây Bắc, là cái dạng này.

"Tiểu hổ."

"Này điểu kêu tiểu hổ?" Tên này nghe đi lên thực sự thú vị, nghe chính là Trần khanh niệm như vậy cổ linh tinh quái nữ hài nhi khởi cổ linh tinh quái danh nhi.

Trần khanh niệm gật gật đầu: "Da hổ anh vũ."

"Hổ nhi, kêu ôn ca ca."

Hắn nhưng thật ra cùng anh vũ xưng huynh gọi đệ thượng.

Tiểu hổ nơi nào sẽ mở miệng, nhưng thật ra nói câu "Ăn ngon".

Ôn gia hai cái huynh đệ ha ha cười không ngừng.

Xem ra không ăn ít ăn ngon.

Hổ nhi a, đáng thương ngươi chỉ có thể nhìn tiểu thư nhà ngươi ăn mà không thể tự thực lâu.

Chương 46

"Trước kia ôn đại ca dưỡng cũng là anh vũ?"

"Không phải, là chỉ hoạ mi."

Dứt lời lúc sau thật lâu sau, ba người cũng không nói chuyện, Ôn Nhạc Sơn khoanh tay đứng ở lồng sắt trước, thường thường duỗi tay đậu đậu tiểu hổ.

Trần khanh niệm suy nghĩ kiếp trước kia chỉ huyền phong, Ôn Nhạc Sơn nghĩ chính mình kia chỉ hoạ mi.

Ôn Tỉ Trần tưởng chính là, Ôn Nhạc Sơn nơi nào dưỡng quá hoạ mi?

Ở hắn trong trí nhớ, Ôn Nhạc Sơn chưa dưỡng quá điểu thú.

"Tỉ trần, ngươi còn nhớ rõ kia chỉ chim họa mi?"

"Hoạ mi?"

"Đó là ngươi lúc còn rất nhỏ, đã quên cũng đúng là bình thường." Ôn Nhạc Sơn xoay người lại, ánh mắt chi gian lau chút nhu sắc, "Đó là cha mang về tới, cao thúc cấp. Vốn định cho ngươi làm sủng vật, khi đó ngươi còn nhỏ, ngươi thân thể yếu đuối, tiểu hài nhi cùng điểu thú gần sợ sẽ nhiễm điểu thú thân thượng dịch độc, liền đặt ở ta phòng trước dưỡng."

"Xác thật không thiết sao ấn tượng."

Trần khanh niệm hiếu kỳ nói: "Kia sau lại đâu? Điểu đi đâu?"

"Sau lại, ta đem kia điểu thả."

Nghe Ôn Nhạc Sơn nói hắn sau lại đem điểu thả, hai người có chút kinh ngạc.

Nhìn hắn xem tiểu hổ thần sắc, nên là thực thích điểu.

"Ở trong lồng, hoạ mi đề đến êm tai, nhưng là không có linh tính."

HOÀN- Ta như thế nào lại gả cho ngươi [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ