Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y vừa về tới tẩm cung, hoàng thượng cùng hoàng hậu đã đích thân đến thăm hỏi còn đặc biệt căn dặn ngự y chữa trị tốt cho Gia Mẫn. Chuyện Gia Mẫn vì cứu công chúa mà bị thương chẳng biết thế nào tin tức nhanh chóng lang truyền khắp hoàng cung, ai cũng biết hoàng thượng có bao nhiêu sủng ái Tịnh Y công chúa, vì vậy địa vị của Gia Mẫn theo đó cũng nâng lên một bậc rất cao. Có rất nhiều phi tần, hoàng thân quốc thích đến thăm hỏi, làm cho Gia Mẫn nàng choáng váng cả đầu. Khó khăn lắm mới đuổi hết bọn họ trở về để nàng có thể yên tĩnh, ngủ một giấc thật sảng khoái.
Gia Mẫn thay xong trung y, định quay lại giường thì đột nhiên từ phía sau có một vật gì đó sắc lạnh kề lên cổ mình. Nghĩ là thích khách, nàng không vội truy hô, bình tĩnh hỏi.
- Nguơi là ai? Đến đây với mục đích gì. ?
- Ta đến đây là để bắt nguơi về làm .....tân nương.
Gia Mẫn nghe xong, vô cùng kinh ngạc cùng hoang mang. Thật ra tên này là ai? Chẳng lẻ hắn đã biết thân phận của nàng. Trong lúc nàng vẫn còn bàng hoàng, bất ngờ từ phía sau bị ôm chặt, hoảng hốt thoát ra, nàng vội vã quay lại.
- Tỷ tỷ....là Kỳ tỷ.
Gia Mẫn mừng rỡ ôm lấy vị cô nương cao ráo xinh đẹp trưóc mặt. Nàng ta chính là Hứa Giai Kỳ, là sư tỷ của Gia Mẫn, từ nhỏ đã cùng nàng học võ ở Kỳ Sơn, vị sư tỷ này đối với Gia Mẫn mà nói là một tỷ tỷ rất tốt, hết mực thương yêu,chăm sóc và bảo vệ nàng, lúc nhỏ hễ có ai dám ức hiếp nàng là sẽ không thể sống yên ổn với tỷ tỷ. Kể cả đại ca nàng Triệu Anh Tuấn cũng phải ngán ngẫm vị tỷ tỷ này.
Hứa Giai Kỳ bẹo má Gia Mẫn, nhìn nàng cười trêu chọc.
- Muội nha, không gặp một thời gian, lại biến thành nam nhân, chút nữa đã không nhận ra, cứ ngỡ là tên Triệu Anh Tuấn kia, nếu không phải ở ngoài phố ta bị hắn kéo lại thì giờ cũng không biết tìm muội ở đâu nữa.
Buông Giai Kỳ ra, Gia Mẫn ngồi vào bàn, rót cho tỷ tỷ ly trà. Nàng khẽ thở dài.
- Muội là bất đắc dĩ thôi. Mà tỷ gặp đại ca rồi à? Huynh ấy nói sao? muội không thể tùy tiện xuất cung, gần đây lại không thể liên lạc với huynh ấy.
- Hắn nghe tin muội bị thương nên rất là sốt ruột, may mắn gặp ta nên nhờ ta vào xem muội thế nào? Kì thật ta xin sư phụ xuống núi dạo chơi nhân tiện tìm muội, ai ngờ ta lẻn vào vương phủ thì nghe tin Anh Tuấn thành thân với công chúa, muội thì qua chỗ ngoại công, ta qua đó tìm muội cũng không thấy, liền trở về kinh thành định hỏi tên Triệu Anh Tuấn cho rõ thì ngoài phố đã bị hắn kéo lại, kể hết thảy sự việc cho ta nghe. À đúng rồi vết thương của muội thế nào? Để ta xem!
Hứa Giai Kỳ chính là vị sư tỷ có y thuật giỏi nhất trong các sư huynh đệ, kể cả sư phụ cũng hết lòng khen ngợi, ngoài ra khinh công của nàng cũng rất khá, việc lẻn vào hoàng cung như thế này, không phải là vấn đề lớn lao gì đối với nàng.
Giai Kỳ nâng cánh tay Gia Mẫn lên ,tháo lớp vải băng ra, nàng cẩn thận xem xét, khẽ thở phào nhẹ nhõm, vết thương không quá sâu, với tài nghệ của nàng, vài ba ngày có thể khỏi hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanfictionFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.